Thứ năm, 02/05/2024 21:06 (GMT+7)

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 971 tổ chức Hội thi gói bánh chưng đón Tết Giáp Thìn

Minh Tuấn -  Thứ tư, 07/02/2024 07:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động nhằm ôn lại nét đẹp văn hóa Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc; nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn đơn vị.

Ngày 6-2 (tức 27-12 Âm lịch), Lữ đoàn 971, Cục Vận tải, Tổng cục Hậu cần tổ chức thi gói bánh chưng, gói giò.

Đây là hoạt động nhằm tạo động lực cho cán bộ, chiến sĩ lữ đoàn quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ canh trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

tm-img-alt
Cán bộ, chiến sĩ các đội trổ tài gói bánh

Theo đó, các cơ quan, đơn vị tổ chức các đội tham gia thi. Cán bộ, chiến sĩ các đội trổ tài gói 10 chiếc bánh chưng, gói giò với tiêu chí đẹp hình thức, đảm bảo tiêu chuẩn, kỹ thuật theo yêu cầu của Ban tổ chức đặt ra.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ cùng tinh thần đoàn kết, trong buổi sáng 6-2, các đội đã hoàn thành tốt nội dung thi theo kế hoạch. Cùng với nội dung thi gói bánh chưng, gói giò, đơn vị còn tổ chức thi tài ở các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian; tổ chức các môn thể thao; trang trí bàn thờ, mâm ngũ quả, cảnh quan đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

tm-img-alt
Ban giám khảo theo dõi quá trình các đội thi gói bánh chưng

Sau Tết, Ban tổ chức tổng hợp thành tích của các đội và tiến hành trao các giải thưởng gồm 1 giải nhất; 1 giải nhì, 1 giải ba.

Bạn đang đọc bài viết Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 971 tổ chức Hội thi gói bánh chưng đón Tết Giáp Thìn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.