Thứ bảy, 04/05/2024 02:06 (GMT+7)

Cận cảnh dàn linh vật rồng độc lạ vừa được "trình làng" ở Đà Nẵng

Quang Huy -  Thứ tư, 07/02/2024 04:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dàn linh vật với đầy đủ kích thước, sắc thái và được tạo hình độc đáo, nằm bao quanh cây cầu Rồng nổi tiếng ở Đà Nẵng đã thu thu hút đông đảo người dân và du khách đến chiêm ngưỡng, dù đường hoa Xuân Giáp Thìn 2024 vẫn chưa khánh thành.

tm-img-alt
Những ngày qua, nhiều người dân lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) rất thích thú khi chứng kiến linh vật rồng với tạo hình uy nguy, dũng mãnh được đặt tại công viên Nam Dương. Đây là tác phẩm do nghệ nhân Đinh Văn Tâm (chủ nhân linh vật rồng Quảng Trị nổi tiếng chế tác) trong 20 ngày, với giá 150 triệu đồng.
tm-img-alt
Tại huyện Hòa Vang, linh vật rồng với thiết kế đẹp mắt cũng sớm được "trình làng" ngay tại cổng chào dẫn vào trung tâm hành chính của địa phương này.
tm-img-alt
Sau bao ngày chờ đợi, dàn linh vật trên đường hoa Xuân Giáp Thìn 2024 ở Đà Nẵng cũng đã lộ diện với nhiều hình dáng và sắc thái.
tm-img-alt
Trong đó, linh vật đặt tại công viên bờ đông sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) gây ấn tượng với chiều dài 50m, nặng khoảng hơn 1 tấn. Con rồng này có hình dáng cuồn cuộn, uốn lượn trong tư thế đang cầm 1 viên ngọc, quẫy mình bên cây cầu Rồng nổi tiếng của Đà Nẵng.
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Cổng vào đường hoa cũng được thiết kế với hình rồng cuộn tròn rất bắt mắt, độc đáo.
tm-img-alt
Các công đoạn cuối cùng đang được hoàn thiện để mở cửa đường hoa, phục vụ người dân và du khách đến vui chơi, chụp ảnh.
tm-img-alt
Mô hình linh vật rồng được trang trí bằng hoa và rau xanh vô cùng độc đáo, trên đường phố Đà Nẵng.
tm-img-alt
Đặc biệt nhất trong dàn linh vật năm nay của Đà Nẵng chính là linh vật mô phỏng cầu Rồng, được đặt tại công viên bờ tây sông Hàn (đường Bạch Đằng, quận Hải Châu).
tm-img-alt
Vào ban đêm, các linh vật rồng quanh cầu Rồng lại càng thêm lung linh, huyền ảo bởi những ánh đèn được đầu tư rất công phu.
tm-img-alt
Linh vật rồng này có hiệu ứng phun lửa, phun khói, phun nước tạo sự vui tươi nhộn nhịp phù hợp với không khí ngày xuân.
tm-img-alt
Mô hình rồng độc nhất vô nhị này đã nhận được "mưa" lời khen từ người dân và du khách khi vừa mới lộ diện.
tm-img-alt
Tại khu phố Tây An Thượng (quận Sơn Trà) cũng xuất hiện một linh vật rồng uốn lượn quanh một tảng đá lớn. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm "sống ảo" của đông đảo du khách trong những ngày Tết sắp tới.
Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh dàn linh vật rồng độc lạ vừa được "trình làng" ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.