Thứ sáu, 26/04/2024 12:32 (GMT+7)

Cần Thơ: UBND P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn 

Hoài Phương -  Thứ năm, 09/09/2021 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 8-9, Ủy ban nhân dân phường Hưng Lợi quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ tổ chức hoạt động “Chung tay hỗ trợ người dân khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19”.

Được sự quan tâm của các cấp lãnh chỉ đạo, UBND phường Hưng Lợi đã phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong đó công tác an sinh xã hội được quan tâm đúng lúc trên địa bàn phường.

Các phần quà này được Công đoàn cùng công an phường và lực lượng cảnh sát khu vực trực tiếp trao cho các hộ dân trên địa bàn.

tm-img-alt
            Phó Chủ tịch UBND phường trao tặng quà cho người dân
tm-img-alt
    Mạnh thường quân hỗ trợ hàng thiết yếu cung cấp cho dân

Trong đợt dịch lần 4 này UBND phường đã nhận được sự hỗ trợ của 57 mạnh thường quân kịp thời cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn.Chăm lo cho hơn 3681 đối tượng ( nghèo,cận nghèo,hộ có khó khăn đang ở trọ,sinh viên ...) với tổng số tiền hơn 375 triệu đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
UBND phường cùng công đoàn phường trao quà tận nhà dân đang gặp khó khăn

Trước đó ngày 6-9, Công an phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, cũng đã trao 100 phần quà cho người dân, người lao động và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn phường. Các phần quà gồm gạo, mì gói và thực phẩm tươi sống… tổng giá trị hơn 50 triệu đồng. 

tm-img-alt
tm-img-alt
Công an phường An Hòa trao quà cho người dân.

                                         
                                                                                                                

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: UBND P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.