Thứ bảy, 04/05/2024 17:58 (GMT+7)

Cảnh sát giao thông Khánh Hoà – Duy trì tiếp sức cho người dân đi xe máy vào Nam sau Tết

Công Thanh -  Thứ hai, 30/01/2023 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các trạm, đội CSGT thuộc (Phòng CSGT tỉnh Khánh Hoà) thay phiên nhau duy trì tiếp sức cho người dân di chuyển vào Nam học tập, công tác bằng xe máy. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tặng đồ ăn nhanh và nước uống.

Ngày 29/1 (mồng 8 Tết Nguyên đán), lực lượng Trạm CSGT Ninh Hoà (Phòng CSGT tỉnh Khánh Hoà) chuẩn bị sẵn nước uống, đồ ăn để tiếp sức cho người dân đang chạy xe máy vào các tỉnh phía Nam học tập và làm việc.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhiều người dân chọn cách di chuyển bằng xe máy vào các tỉnh phía Nam để tiếp tục học tập và làm việc. Việc người dân di chuyển bằng xe máy với quảng đường dài vất vả, mệt mỏi. Nắm bắt được điều đó, lực lượng CSGT trạm Ninh Hoà (Phòng Cảnh Sát giao thông tỉnh Khánh Hoà) chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhanh để tiếp sức cho người dân.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lực lượng CSGT trạm Ninh Hoà chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhanh để tiếp sức cho người dân đi xe máy vào Nam.

Người dân đi đường chia sẻ: "Những món quà nhỏ bé, nhưng chứa đựng trong đó là tình cảm ấm áp, ý nghĩa mà anh em CSGT trạm Ninh Hoà dành tặng, góp phần “tiếp sức” cho người dân chúng tôi trên cung đường trở vào Nam học tập, làm việc được an toàn, bình an" Với việc hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân, lực lượng CSGT trạm Ninh Hoà còn tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho bà con đi đường. Qua việc này nhằm góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ.

tm-img-alt
Những món quà nhỏ bé, nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, ý nghĩa của lực lượng CSGT trạm Ninh Hoà.

Qua trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, trung tá Nguyễn Văn Cảnh trạm trưởng CSGT Ninh Hoà (Phòng CSGT tỉnh Khánh Hoà) chia sẻ: "Thực hiện ý kiến chỉ đạo về việc tăng cường xử lý, đảm bảo ATGT và hỗ trợ người dân quay trở lại sau Tết, đơn vị còn xây dựng kế hoạch ra quân xử lý nghiêm các trường hợp tốc độ, nồng độ cồn, lạng lách đánh võng, nhất là các phương tiện vận tải chở quá số người quy định…

Bạn đang đọc bài viết Cảnh sát giao thông Khánh Hoà – Duy trì tiếp sức cho người dân đi xe máy vào Nam sau Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.