Thứ sáu, 26/04/2024 10:41 (GMT+7)

Khánh Hòa: CSGT phát quà tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết

Công Thanh -  Thứ bảy, 28/01/2023 17:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/1 (ngày mùng 6 Tết), đội Cảnh sát giao thông đường bộ Cam Ranh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ nước uống... cho người dân trên đường trở lại các tỉnh thành làm việc sau thời gian về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

tm-img-alt
Các chiến sĩ đội Cảnh sát giao thông đường bộ Cam Ranh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa phát nước uống… miễn phí cho người dân trên đường vào Nam làm việc trở lại sau Tết. (Ảnh: C.R).

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, nhiều người dân trở lại làm việc chở nhau bằng xe máy ai cũng tay xách nách mang chạy hàng trăm km, nhưng khi đón nhận những chai nước, khăn lạnh… nghĩa tình từ tay lực lượng CSGT nhiều người dân tỏ ra rất bất ngờ và cảm động.

Anh Tuấn (quê ở tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, anh vào Thành Phố Hồ Chí Minh làm việc gần mười năm nay. Năm nào về quê ăn Tết hay vào lại cũng bằng phương tiện tàu lửa, xe khách nhưng hai năm trở lại đây do công việc không ổn định nên rất nhiều người chọn phương tiện bằng xe máy để di chuyển.

Cũng biết, đoạn đường di chuyển khá dài và mệt nên khi qua địa bàn Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa được các anh CSGT mời vào tặng khăn lạnh, nước uống…cảm thấy rất ấm lòng, anh Tuấn cười nói.

Cũng theo anh Tuấn, ngoài việc giúp đỡ khăn lạnh, nước uống… thì các anh CSGT đã tuyên truyền cho người dân chúng tôi chấp hành nghiêm luật  giao thông trên suốt hành trình di chuyển.

tm-img-alt

CSGT còn nhắc nhở người dân chấp hành giao thông và lái xe an toàn ngày đầu năm mới. (Ảnh: C.R).

Qua đó, Thiếu tá Bảo đội trưởng Cảnh sát giao thông đường bộ Cam Ranh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, phát quà miễn phí cho người dân di chuyển đoạn đường dài là một trong những hoạt động của đơn vị khi triển khai chương trình đồng hành cùng người tham gia giao thông về quê ăn Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Và trở lại nơi làm việc với mong muốn giúp bà con đi lại bình an.

Được biết, thông thường bà con đi sớm, đến địa bàn tỉnh thì có nhiều trường hợp buồn ngủ, do đó đây cũng là biện pháp để nhắc nhở bà con tham gia giao thông ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và nhắc nhở mọi người giữ khoảng cách, đảm bảo tốc độ trong quá trình lưu thông, Thiếu tá Bảo cho biết.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: CSGT phát quà tiếp sức người dân trở lại làm việc sau Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.