Thứ sáu, 26/04/2024 15:40 (GMT+7)

CEO YODY làm người mẫu trong Bộ sưu tập áo gió Thu Đông 2021

Thu Hiền -  Thứ năm, 16/09/2021 12:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào ngày 14/09/2021, các dòng sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch.

Áo gió 3C “look good”, “feel good”

Đánh dấu sự xuất hiện trở lại trong mùa Thu Đông năm nay, YODY cho mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C với những tính năng đặc biệt.

tm-img-alt

Sự ra mắt lần này cũng đi kèm nhiều thông điệp thú vị, ý nghĩa hướng đến tình cảm gia đình phù hợp với bối cảnh xã hội vẫn đang trong giai đoạn giãn cách xã hội trên diện rộng như hiện nay.

tm-img-alt
tm-img-alt

Điều đặc biệt ở sản phẩm áo gió này đó chính là chi tiết in logo “look good” dành cho nam và “feel good” dành cho nữ.

tm-img-alt

Sẽ không thể trọn vẹn nếu như chỉ sở hữu một sản phẩm. Đây cũng chính là thông điệp mà các gia đình YODY muốn truyền tải tới cho khách hàng thông qua bộ ảnh “Đại dịch có thể ngăn cản nhiều thứ, nhưng không thể ngăn tình yêu thương trong gia đình. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Sức khỏe là tiêu chí hàng đầu YODY lựa chọn khi ra mắt một dòng sản phẩm mới. 

Việc giữ ấm cơ thể trong cái lạnh đầu Thu và trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay là điều quan trọng nhất với mỗi người. 

Một chiếc áo vừa đáp ứng đủ các tính năng, vừa phù hợp trong mọi hoàn cảnh, đây chính là sản phẩm được ưu tiên số một trong tủ đồ của mỗi khách hàng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Để tạo cơ hội trải nghiệm sản phẩm áo gió 2021 với mức đầu tư mua sắm tiết kiệm nhất, YODY sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với kỳ vọng trao thật nhiều yêu thương đến khách hàng.

Cụ thể, mức giá dùng thử với áo gió Nam- Nữ là 399,000 đồng và áo gió trẻ em là 299,000 đồng. 

tm-img-alt

Đặc biệt, combo gia đình: 2 áo người lớn và 1 áo trẻ em có tổng trị giá 999,000 đồng (tiết kiệm 30% so với khi mua từng sản phẩm riêng lẻ).

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí giao hàng khi mua từ 2 sản phẩm áo gió trở lên và miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

Tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo

Mong muốn mang tới một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam, bộ phận thiết kế ra áo khoác gió đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự tiện lợi, giữ ấm, đa dạng về độ tuổi có thể sử dụng sản phẩm.

tm-img-alt

Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C nổi bật: Cản gió, Cản bụi và Chống ngấm nước vào mặt trong.

Trước đây, áo gió của YODY có hai tính năng chính là cản gió và giữ ấm.

Năm nay sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng, đội ngũ R&D của YODY đã bổ sung tính năng cản bụi, chống ngấm nước vào mặt trong sản phẩm.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: Giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.

tm-img-alt

Nếu bộ y tế có “quy tắc 5K” để toàn dân phòng chống dịch bệnh hiệu quả thì áo gió YODY cũng có “bộ quy tắc” 5K của riêng mình như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng.

Bộ quy tắc 5K áo gió YODY bao gồm: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.

tm-img-alt

Chất liệu chống bám bụi và giúp bạn vẫn thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ của thời tiết Thu Đông. Sợi vải ngoài khả năng thấm hút mồ hôi giúp tạo ra sự thoải mái, cùng lúc đó là giữ lại nhiệt lượng để làm ấm cơ thể người mặc.

Với màu sắc đang dạng, form dáng phù hợp với khách hàng Việt Nam, sản phẩm áo khoác gió 3C còn chú trọng đến tính đa năng khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Mỗi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hằng ngày, mang đến cảm giác tiện lợi, thoải mái.

Bổ sung chất liệu cotton, thêm mềm mại, tự nhiên 

Thông thường chất liệu áo gió ngoài thị trường sẽ sử dụng 100% polyester hoặc 100% nylon. 

Nhưng sản phẩm của YODY có sử dụng thêm thành phần cotton tạo cảm giác mềm mại tự nhiên cho sản phẩm.

Tiêu chí thiết kế chiếc áo gió YODY là form dáng cơ bản, dễ mặc, chủ yếu tập trung vào công năng và tính năng của sản phẩm, đem lại giá trị thực cho khách hàng.

tm-img-alt

Với dòng sản phẩm áo gió Every Wear, YODY chọn công nghệ sử dụng lớp TPU (Thermoplastic Poly Urethane) vào mặt trái của lớp vải chính bởi tính chất dẻo, đàn hồi cao và chống ngấm nước, giúp người sử dụng không ngại mặc dưới trời mưa. 

TPU là chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng ngay cả cho làn da trẻ em nhạy cảm.

Giá trị của gắn kết tình thân: Sức mạnh vượt qua đại dịch

Thông qua bộ ảnh với những hoạt cảnh sinh động và rất đỗi bình dị, mỗi khách hàng sẽ nhìn thấy đâu đó sự tương đồng của chính gia đình mình trong câu chuyện này, từ đó thêm trân quý những giá trị tình thân mình đang có, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xã hội.

tm-img-alt

Có thể nói, áo gió YODY chính là món quà bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết se lạnh, là chất xúc tác để mỗi thành viên trao đi yêu thương, thêm thấu hiểu và gắn kết, xóa nhòa mọi ranh giới tuổi tác, vai trò xã hội và rào cản tâm lý trong gia đình.

YODY lựa chọn thông điệp “Gắn kết yêu thương” trong bối cảnh này với mong muốn thông qua sản phẩm, thông qua chiến dịch truyền thông có thể gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm yêu thương, gắn bó và sẻ chia giữa những người thân, người yêu, người bạn, thậm chí là… những người xa lạ với nhau.

Lời nhắn nhủ tới người tiêu dùng và cộng đồng

YODY luôn coi khách hàng như chính những người thân của mình và luôn nỗ lực thấu hiểu và gắn kết thông qua các chương trình trải nghiệm dịch vụ ngày một đi vào chiều sâu.

tm-img-alt

Thông qua sự ra mắt sản phẩm áo gió và với thông điệp lần này, YODY thể hiện sự nỗ lực để mang tới một sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Đây cũng là dịp để YODY gắn kết người tiêu dùng, thể hiện tinh thần đồng hành và tiếp nối bất chấp mọi khó khăn và nghịch cảnh mà Covid tạo ra.

CEO YODY làm người mẫu trong bộ sưu tập áo gió Thu Đông 2021

Anh Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY chia sẻ: “Tình hình Covid kéo dài khiến cho các doanh nghiệp đều khó khăn, kiệt quệ. Với tư cách là Chủ tịch của công ty, Hòa sẵn lòng làm mọi việc mà trước kia chưa từng làm để giúp công ty vượt khó.

Cụ thể, Hòa đã đi bán hàng, livestream nhiều lần và giờ là làm người mẫu. Tất cả đều là những công việc hay hoạt động Hòa chưa từng làm bao giờ nhưng để làm gương cho 5000 nhân viên, Hòa sẵn sàng lăn xả. Không chỉ mình Hòa mà cả vợ và 4 nhóc cũng tham gia dự án lần này”.

tm-img-alt

Lý giải về lí do lựa chọn gia đình mình làm ại sứ thương hiệu cho lần ra mắt sản phẩm này, anh Hòa chia sẻ: “Hòa muốn đưa tới khách hàng YODY một hình ảnh chân thực nhất, gần gũi nhất, để mỗi khách hàng khi nhìn vào cũng có thể cảm nhận được tình cảm gia đình, sự gắn kết của từng thành viên. Chính vì vậy mà cả vợ chồng Hòa và 4 nhóc tì nhà Hòa đã tham gia trong dự án lần này”.

tm-img-alt

Định hướng Everyday Wear

Chính thức có mặt trên thị trường từ 2014, trải qua 7 năm hoạt động, thương hiệu thời trang YODY đã sở hữu hệ thống hơn 140 cửa hàng trên toàn quốc.

YODY đang là một trong các nhãn hiệu thời trang nội địa được ưa chuộng trên cả hai thị trường nông thôn và thành thị. 

tm-img-alt

Hiện tại, YODY đang nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm theo định hướng Everyday Wear, giúp giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp.

Nhóm sản phẩm áo gió nằm trong dòng sản phẩm YODY Everyday Wear, với định vị là mặc mỗi ngày, thoải mái mỗi ngày.

Phân khúc sản phẩm rất đa dạng bao gồm thời trang nam, nữ, trẻ em, đồng phục.

tm-img-alt

Với định vị là dòng thời trang “Everyday Wear” cơ cấu sản phẩm của YODY cũng khá đa dạng từ quần áo mặc ở nhà, mặc đi chơi, thể thao tới sơ mi, đầm, jeans, áo vest và cả giày, dép.

YODY hiện có hơn 5.000 nhân viên, có hệ thống trên 140 cửa hàng trên toàn quốc, trải dài khắp các miền quê Việt Nam, có những cửa hàng diện tích khủng lên tới 4600m2, đón nhận bằng kỷ lục Showroom lớn nhất Đông Nam Á. 

Bạn đang đọc bài viết CEO YODY làm người mẫu trong Bộ sưu tập áo gió Thu Đông 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới