Thứ sáu, 03/05/2024 20:11 (GMT+7)

Cháy căn hộ chung cư 12 tầng ở Đà Nẵng

Bình An -  Thứ tư, 15/11/2023 18:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an TP Đà Nẵng vừa kịp thời có mặt và khống chế đám cháy tại một căn hộ ở khu chung cư 12T5 (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Khoảng 14h30 chiều 15/11, người dân sống tại chung cư 12T5 (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) phát hiện khói lửa bùng phát tại căn hộ ở tầng 5.

Khói đen bốc ra từ căn hộ kèm theo nhiều tiếng nổ lớn khiến hàng trăm người sống tại đây hoảng sợ tháo chạy ra khỏi tòa nhà.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC và CNCH đã điều 5 xe chữa cháy, 1 xe thang chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, căn hộ chung cư không có người bên trong nên lực lượng chức năng và người dân đã nhanh chóng tiếp cận, phá khóa để dập lửa.

Sau khoảng 1 giờ triển khai dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế nhưng khói đen vẫn bốc ra nghi ngút. Lực lượng chức năng tiếp tục phun nước làm mát hiện trường.

tm-img-alt
Nhiều tài sản tại căn hộ chung cư bị thiêu rụi.

Có mặt tại hiện trường, ông Hoàng Sơn Trà - Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cho biết, vụ cháy may mắn được phát hiện, khống chế kịp thời. Tuy nhiên, chung cư cũng cần xem xét lại vị trí đậu đỗ xe của cư dân, tránh gây ách tắc, ngăn cản xe chữa cháy tiếp cận thực hiện nhiệm vụ.

“Cần phải đảm bảo khu vực công cộng luôn thông thoáng để các xe chữa cháy, cứu thương dễ dàng tiếp cận khi có sự vụ”, ông Trà nói.

Được biết, đây là lần thứ 2 chung cư này xảy ra hỏa hoạn. Trước đó, vào tháng 10/2018, chung cư này cũng đã từng xảy ra cháy.

Nguyên nhân vụ cháy, thiệt hại ban đầu đang được tiếp tục làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Cháy căn hộ chung cư 12 tầng ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.