Thứ ba, 19/03/2024 13:40 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy rụi hai căn nhà, một cảnh sát PCCC bị thương

Cao Hoành -  Thứ ba, 26/06/2018 23:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do trong hai căn nhà đều chứa vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội. Trong lúc chữa cháy, một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã bị thương.

Ngày 26/6, nguồn tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ cháy thiêu rụi hai căn nhà và khiến một chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương.

Vụ cháy khiến phương tiện giao thông qua lại khó khăn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày nhiều người dân sống trong con hẻm trên đường Bình Quới (phường 28, quận Bình Thạnh) phát hiện lửa bùng phát dữ dội tại khu vực hai căn nhà lá nên đến chữa cháy.

Tuy nhiên, bên trong hai căn nhà này chứa nhiều đồ vật dễ cháy nên ngọn lửa lan rất nhanh. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường vụ việc.

Đến hơn 20h30 ngày 26/6, đám cháy đã được dập tắt,lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Một chiến sĩ cảnh sát PCCC đang được sơ cứu.

 Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà. Vào thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có một người phụ nữ lớn tuổi nhưng may mắn thoát kịp.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cho biết, trong lúc chữa cháy một chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương nhẹ, được đồng đội đưa ra ngoài sơ cứu.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cháy rụi hai căn nhà, một cảnh sát PCCC bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tin mới