Thứ sáu, 03/05/2024 16:44 (GMT+7)

Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2021

Bùi Phương -  Thứ bảy, 13/11/2021 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/11/2021, tại trụ sở Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam (Tòa nhà C1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã long trọng tổ chức thành công Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú

Tới dự buổi lễ có đồng chí Vũ Minh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT; Đồng chí Đồng Xuân Thụ, Ủy viên Ban thường vụ; Đồng chí Phạm Kim Xuân, Cán bộ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình.

Về phía Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ và các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đại diện các đoàn thể của Tạp chí cũng có mặt tham dự buổi lễ.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi Lễ Kết nạp Đảng.

Tại Lễ kết nạp, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trần Thị Lâm Bình và Bùi Thị Thanh Huyền đã trang nghiêm đọc lời tuyên thệ, xin hứa tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh của Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức năng lực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Sau khi trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Lâm Bình, Bùi Thị Thanh Huyền và phân công nhiệm vụ đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị, phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng, Bí thư Chi bộ,Phó Tổng biên tập đã chúc mừng 2 đồng chí sau một thời gian được sự theo dõi, hướng dẫn, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện bản thân đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng cũng hi vọng đồng chí Trần Thị Lâm Bình và Bùi Thị Thanh Huyền sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công và có những đóng góp thiết thực, cống hiến vào sự lớn mạnh, phát triển không ngừng của Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nói riêng và cơ quan Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nói chung.

Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng đã phân công nhiệm vụ cho những đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng

tm-img-alt
Toàn cảnh buổi Lễ Kết nạp Đảng.

Gửi lời chúc mừng đến hai đảng viên mới cũng như Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã đánh giá cao đối với công tác tổ chức buổi Lễ và công tác xây dựng tổ chức đảng tại Chi bộ.

“Đây là mốc son với cuộc đời chính trị của các đồng chí, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi cá nhân, nhưng cũng đặt ra nhiệm vụ hết sức nặng nề”, đồng chí Vũ Minh Tú nhấn mạnh, lưu ý các đảng viên mới cần chú trọng tính tiền phong, gương mẫu, phê bình và tự phê bình cao. 

Trong thời gian tới, đồng chí Vũ Minh Tú mong Chi ủy và toàn Chi bộ, đặc biệt các đồng chí được phân công giúp đỡ, luôn theo sát các hoạt động quá trình rèn luyện phấn đấu của đảng viên dự bị, để sau 12 tháng nữa 2 đồng chí sẽ đủ điều kiện để trở thành đảng viên chính thức.

Đồng thời, hy vọng các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam ngày càng phát triển.

tm-img-alt
tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hồng – Bí thư chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình cho 2 quần chúng.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đồng Xuân Thụ - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối, đồng thời cũng là Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cho biết: Chúng tôi trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đã tạo điều kiện và giúp đỡ các quần chúng của Tạp chí. Mặc dù là chi bộ mới thành lập chưa lâu nhưng Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu đề ra của Quận ủy. Chúng tôi cũng xin hứa trong thời gian tới sẽ tạo điều kiện hết sức để các quần chúng ưu tú của Tạp chí được tham gia và đứng trong hàng ngũ của Đảng.

tm-img-alt
Các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu đã đến dự, chỉ đạo, động viên chụp ảnh lưu niệm với chi bộ Tạp chí.
tm-img-alt
Các đồng nghiệp tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí Đảng viên mới.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được thành lập từ năm 1998. Những năm gần đây, Chi bộ Tạp chí liên tục được Đảng bộ và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”; và được Đảng ủy Khối tặng Giấy khen. Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên mới, đến nay Chi bộ Tạp chí đã có tất cả 16 đảng viên./.

Bạn đang đọc bài viết Chi bộ Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới