Thứ năm, 02/05/2024 10:02 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Vĩnh Long

Bình Minh -  Thứ sáu, 19/01/2024 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 19-1, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tới thăm, chúc Tết, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Trước khi thăm, chúc Tết bà con nhân dân, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng tại huyện Long Hồ, người chiến sỹ cách mạng kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo mẫu mực của Đảng đã hiến dâng cả cuộc đời vì độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Chủ tịch nước chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Vĩnh Long - Ảnh 1.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết các đối tượng chính sách huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. (Ảnh: TTXVN)

Tại huyện Vũng Liêm, Chủ tịch nước đã dâng hương tưởng nhớ Thủ tướng Võ Văn Kiệt, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân; người con ưu tú của dân tộc Việt Nam và quê hương Vĩnh Long.

Thăm và chúc Tết bà con nhân dân tại huyện Trà Ôn, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ vui mừng khi trong năm qua, dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tỉnh Vĩnh Long nói chung, huyện Trà Ôn nói riêng đã đạt nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và nhất là công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ngày một tốt hơn.

Chủ tịch nước chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Vĩnh Long - Ảnh 2.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm hỏi, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. (Ảnh: TTXVN)

Trao 20 căn nhà đại đoàn kết và những phần quà tới các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Chủ tịch nước gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp Xuân mới, mong muốn bà con tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, sống tình nghĩa, thủy chung, đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau, phấn đấu huyện không còn hộ nghèo trong tương lai gần, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Vĩnh Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới