Thứ ba, 07/05/2024 22:24 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ Nigeria

Bình Minh -  Thứ bảy, 14/10/2023 08:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 13/10, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tiếp Đại sứ Nigeria Hassan Adamu Mamani đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ.

Trân trọng những đóng góp của Đại sứ trong việc tăng cường quan hệ Việt Nam - Nigeria, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc mừng những thành tựu mà Nigeria đạt được thời gian qua, tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Bola Tinubu và Nội các mới, Nigeria sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu cao hơn nữa.

Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Nigeria - Ảnh 1.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ Nigeria Hassan Adamu Mamani. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Chủ tịch nước khẳng định, Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa với tinh thần muốn làm bạn, đối tác tin cậy và là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế. Việt Nam sẵn sàng làm cầu nối để Nigeria có quan hệ tốt đẹp với ASEAN và mong muốn Nigeria ủng hộ Việt Nam tăng cường quan hệ với các nước châu Phi.

Chủ tịch nước đề nghị hai bên tiếp tục tăng cường tiếp xúc, trao đổi đoàn cấp cao và các cấp, đẩy mạnh hợp tác về thương mại, đầu tư.

Đại sứ Nigeria cảm ơn các cơ quan chức năng của Việt Nam đã giúp đỡ để hoàn thành nhiệm kỳ công tác, nhấn mạnh Nigeria sẽ tiếp tục đồng hành để củng cố quan hệ hai nước, nhất là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, nông nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Đại sứ Nigeria. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới