Thứ bảy, 27/04/2024 04:18 (GMT+7)

'Cơn lốc' về giá đất ở tại phía nam thành phố Bắc Giang

Xuân Đức -  Thứ hai, 10/06/2019 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/6/2019, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang, UBND thành phố Bắc Giang tiến hành tổ chức đấu giá 121 lô đất ở tại khu dân cư phía nam của thành phố Bắc Giang.

Phiên đấu giá đất ở ngày 9/6/2019 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bắc Giang

Các lô đất trúng đấu giá cao kỷ lục ,với tổng số tiền 323,7 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi so với giá khởi điểm là 198,6 tỷ đồng.
Có lô giá khởi điểm hơn 6,3 tỷ đồng,nhưng trúng đấu giá cao ngất ngưởng hơn 11 tỷ đồng.
Số lượng khách hàng cũng đông kỷ lục: 722 khách hàng với gần 1,9 nghìn hồ sơ tham gia.
Theo quy luật giá cả, giá đắt khi hàng hiếm, hàng độc, cầu cao hơn nhiều so với cung… Điều này có phản ánh đúng bản chất với thị trường bất động sản của thành phố Bắc Giang không?
Được biết, Dự án Khu đô thị mới Tây Nam thành phố Bắc Giang được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt.. Dự án có diện tích 199 ha nằm trên địa bàn các xã Đồng Sơn, Song Khê, Tân Mỹ, của huyện Yên Dũng và phường Mỹ Độ của thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. 
Nhiều cơ quan , đơn vị đã đặt trụ sở tại đây như: Công an tỉnh, Viện Kiểm sát tỉnh, Toà án tỉnh, Cục thi hành án, các cơ quan, đơn vị sự nghiệp khác của tỉnh. 
Đồng thời, dự án đã phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng khu đô thị mới đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng, môi trường và điều kiện sống của đô thị hiện đại, góp phần tạo nên một khu đô thị mới mang tính thương mại, thu hút người dân đến định cư và phát triển quỹ nhà ở phục vụ chương trình phát triển nhà ở của tỉnh, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho nhân dân địa phương và công cuộc đô thị hoá của tỉnh Bắc Giang.

Bạn đang đọc bài viết 'Cơn lốc' về giá đất ở tại phía nam thành phố Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới