Thứ bảy, 11/05/2024 10:20 (GMT+7)

Cuộc thi ảnh "Người đẹp du lịch ASEAN+": Lộ diện Ban giám khảo

MTĐT -  Thứ năm, 31/03/2022 11:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 30/3, cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ và chuỗi chương trình nghệ thuật Xin chào SEA Games 31 chính thức được công bố tại TP. Hồ Chí Minh.

Mạng xã hội du lịch Hahalolo đồng hành cùng SEA Games 31 thông báo nhiều cuộc thi, chương trình hấp dẫn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam qua sự kiện thể thao do Việt Nam đăng cai tổ chức. Trong số này có cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ tìm kiếm đại sứ truyền thông để đồng hành, quảng bá các sự kiện trong khuôn khổ SEA Games 31.

Ngày 20/3, Ban tổ chức cuộc thi Miss Tourism ASEAN+ đã chính thức thông báo danh sách Ban giám khảo đêm Gala chung kết bao gồm Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn, Đại sứ du lịch Việt Nam, diễn viên Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm.

tm-img-alt

Sự xuất hiện của Danh ca Ngọc Sơn trong vai trò giám khảo của cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ là sự khẳng định mức độ uy tín của cuộc thi, góp phần chọn ra gương mặt xứng đáng cho danh hiệu Đại sứ truyền thông đồng hành cùng Sea Games 31 trên Mạng xã hội du lịch Hahalolo.

tm-img-alt

Vị giám khảo thức 2 đồng hành trong cuộc thi chính là Đại sứ Du lịch Việt Nam (2011-2012) Lý Nhã Kỳ. Người đẹp được biết đến với tài năng xuất sắc trong diễn xuất và kinh doanh, có kiến thức văn hóa du lịch sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm chọn lựa thí sinh tiềm năng. Lý Nhã Kỳ hứa hẹn sẽ là vị giám khảo công tâm để tìm ra Đại sứ truyền thông đồng hành cùng SEA GAME 31 trên MXH Du lịch Hahalolo.

Lý Nhã Kỳ bày tỏ niềm tự hào khi góp mặt tại cuộc thi với vai trò giám khảo. Từng là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011 - 2012, người đẹp nói cô hiểu rõ trách nhiệm của một người làm công tác quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

tm-img-alt

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm là cái tên cuối cùng điền vào vị trí bộ 3 BGK quyền lực của Miss Tourism ASEAN+. Với nhan sắc đỉnh cao, kinh nghiệm thi đấu và đoạt giải trên đấu trường quốc tế, hoa hậu Jennifer Phạm chính là 1 trong 3 nhân tố cần thiết trong hội đồng Ban Giám Khảo của cuộc thi sắc đẹp.

Vòng sơ khảo cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ đang bước vào những ngày sôi động động nhất với sự xuất hiện của rất nhiều thí sinh tiềm năng. Ngoài “sức nóng” mà các thí sinh đem lại thì sự lộ diện của Ban giám khảo cuộc thi cũng tạo nên nhiều điều thú vị.

Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 26/3 đến 10/5, gồm 3 vòng thi: thi ảnh (sơ khảo), thi video (bán kết) và tranh tài trực tiếp trong đêm gala chung kết dự kiến diễn ra tối 10/5 tại Hà Nội.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi ảnh "Người đẹp du lịch ASEAN+": Lộ diện Ban giám khảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.