Thứ năm, 02/05/2024 19:11 (GMT+7)

Đà Nẵng lần đầu tiên quảng bá du lịch tại Phillipines

Bình An -  Thứ hai, 23/10/2023 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/10, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa phối hợp với Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch thành phố lần đầu tiên được tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Philippines.

Đây là sự kiện nhằm quảng bá đến các đối tác lữ hành – du lịch của Phillipines về điểm đến cùng các sản phẩm du lịch, sự kiện lễ hội đặc trưng của Đà Nẵng.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là giới thiệu đường bay trực tiếp Manila – Đà Nẵng do Cebu Pacific Air khai thác. Là đường bay đầu tiên trực tiếp kết nối thủ đô Manila của Philipines và Đà Nẵng, Việt Nam, đường bay được khởi động từ ngày 07/12/2023 với tần suất 3 chuyến/ngày vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hằng tuần.

tm-img-alt
Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức tại Philippines.

Tại chương trình, 14 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam đã giới thiệu, cung cấp các gói sản phẩm của các đơn vị và kết nối với hơn 150 đối tác là các công ty lữ hành lớn tại Philippines.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, Đà Nẵng góp mặt đầu tiên trong danh sách của Google về những điểm đến mới hấp dẫn nhờ thế mạnh về du lịch nghỉ dưỡng biển, hội tụ các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới, các công viên giải trí chuyên đề đặc sắc, hoạt động giải trí đêm cùng văn hóa ẩm thực phong phú. Đồng thời, thành phố này còn có lợi thế kết nối đến các di sản văn hóa thế giới và được vinh danh là Điểm đến lễ hội - sự kiện hàng đầu châu Á.

Đáng chú ý, trong 9 tháng đầu năm 2023, Đà Nẵng đã đón hơn 1.6 triệu khách quốc tế lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Sự tăng trưởng khách quốc tế này minh chứng cho sức hút của điểm đến Đà Nẵng.

tm-img-alt
Sự kiện có sự tham dự của hơn 150 đại diện các công ty lữ hành lớn tại Philippines.

Đánh giá cao các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng, đại diện Cebu Pacific Air kỳ vọng Đà Nẵng là điểm đến mới hấp dẫn đối với người dân Philippines và đường bay trực tiếp từ Manila đi Đà Nẵng sẽ đạt được hiệu quả cao, góp phần vào việc trao đổi khách từ hai thị trường.

Theo UNWTO, tổng giá trị chi tiêu du lịch nước ngoài của người dân Philippines đạt hơn 5,9 tỉ đô năm 2019 và phục hồi ở mức 3,42 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021. Tỷ lệ người dân Philippines du lịch nước ngoài tiếp tục tăng thêm 160% trong năm 2022. Mức độ sẵn sàng đi du lịch cùng điều kiện thuận lợi từ đường bay trực tiếp của Cebu Pacific Airlines cũng hứa hẹn tăng trưởng lượng khách từ Philippines đến Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng lần đầu tiên quảng bá du lịch tại Phillipines. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.