Thứ sáu, 03/05/2024 21:46 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc Tết công nhân VSMT làm nhiệm vụ đêm Giao thừa

Ngọc Quyên -  Thứ ba, 01/02/2022 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm 31/1/2022, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã đến chúc Tết công nhân môi trường làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại TP. Buôn Ma Thuột.

Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên Đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn công tác đã đến khu vực đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) thăm hỏi các công nhân Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đang làm công tác vệ sinh, thu gom rác thải tại đây.

tm-img-alt
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung trao quà Tết tặng các công nhân đang làm nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã động viên, chia sẻ những vất vả, hy sinh thầm lặng của anh chị em công nhân gác lại những giây phút đầm ấm bên gia đình trong khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới để giữ thành phố sạch đẹp, phục vụ người dân du xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung đã trực tiếp trao những phần quà và bao lì xì đầu năm tặng các công nhân đang làm nhiệm vụ và chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động Công ty và gia đình đón Tết đoàn viên, hạnh phúc, an khang; trong năm mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện nhiệm vụ và chăm lo quyền lợi chính đáng của người lao động.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc Tết công nhân VSMT làm nhiệm vụ đêm Giao thừa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.