Thứ sáu, 26/04/2024 08:25 (GMT+7)

Đắk Nông: Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng hỗ trợ pháp lý cho người dân, doanh nghiệp

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 29/11/2022 11:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua gặp gỡ, tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp và các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Đắk Nông, Chi cục đã có thêm nhiều thông tin về sản phẩm, hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, việc triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn. 

tm-img-alt

Lãnh đạo, cán bộ chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng hướng dẫn thủ tục hải quan cho người dân và doanh nghiệp.

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng đã tham dự Hội nghị Kết nối cung cầu – Xúc tiến thương mại giữa tỉnh Đắk Nông với các tỉnh thành phố năm 2022 theo lời mời của Sở Công thương và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông.

Tại hội nghị, lãnh đạo, công chức Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng đã thực hiện việc quảng bá hình ảnh, hoạt động của Cục Hải quan tỉnh Đắk Lắk và Chi Cục Hải quan cửa cửa khẩu Buprăng đến người dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và các doanh nghiệp dự Hội nghị. 

Qua gặp gỡ, tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp và các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Đắk Nông, Chi cục đã có thêm nhiều thông tin về sản phẩm, hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, việc triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn. 

Đồng thời, Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng đã trao đổi, giải đáp nhiều vướng mắc và hướng dẫn thủ tục hải quan, hỗ trợ pháp lý liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh cho người dân và các doanh nghiệp đã và đang có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Chi cục Hải quan cửa khẩu Buprăng hỗ trợ pháp lý cho người dân, doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.