Thứ bảy, 27/04/2024 05:14 (GMT+7)

Đắk Nông: CSGT huyện Tuy Đức tặng quà hộ nghèo và tuyên truyền LGTĐB

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 22/01/2022 21:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 18- 22/1, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy Đức đã tặng 120 suất quà, trị giá 30 triệu đồng cho các hộ nghèo tại 3 xã Đắk R’tih, Quảng Trực.

Cùng với các cơ quan, ban ngành trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy Đức ( Đắk Nông) đã có những hoạt động thiết thực, chung tay giúp đỡ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là với các gia đình thuộc diện nghèo, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước “mọi người dân đều có tết ấm no”, “không để ai bị lỏ lại phía sau”.

Từ ngày 18- 22/1, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy Đức đã tặng 120 suất quà, trị giá 30 triệu đồng cho các hộ nghèo tại 3 xã Đắk R’tih, Quảng Trực, Đắk Ngo ( mỗi xã 40 suất), từ nguồn kinh phí đóng góp, chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ trong Đội.

tm-img-alt

Cán bộ CSGT Công an huyện Tuy Đức tuyên truyền Luật GTĐB cho người dân tại buổi tặng quà.

Đồng thời, tại buổi tặng quà, Đội CSGT Công an huyện Tuy Đức đã lồng ghép, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; Nghị định sửa đổi bổ sung 123/NĐ-CP có hiệu lực từ 01/01/2022, để cho người dân nắm rõ và chấp hành luật, đội mũ bảo hiểm khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, không giao xe cho trẻ em và người ko đủ điều kiện điều khiển…

tm-img-alt

Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy Đức tặng quà cho các hộ nghèo tại 3 xã Đắk R’tih, Quảng Trực, Đắk Ngo.

Trao quà Tết, gửi gắm yêu thương, khi Tết đã cận kề, những món quà Tết của Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tuy Đức đã và đang mang đến cho các hộ nghèo, các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đón Tết thêm ấm ấp, đủ đầy với nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an toàn khi tham gia giao thông vào dịp Tết cổ truyền sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: CSGT huyện Tuy Đức tặng quà hộ nghèo và tuyên truyền LGTĐB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới