Chủ nhật, 12/05/2024 09:16 (GMT+7)

Đắk Nông: Tặng máy tính xách tay cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Trần Quỳnh -  Thứ hai, 13/11/2023 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là món quà hết sức có ý nghĩa to lớn, thiết thực, tạo động lực không nhỏ để quý thầy cô giáo, các em học sinh vượt lên khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt.

Hướng về ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam, ngày 13/11, tại huyện Tuy Đức, Đắk Nông, Danisa - Thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức phối hợp tổ chức chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô” trao tặng 20 máy tính xách tay cho 20 giáo viên khó khăn nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo 20/11 và tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn.

tm-img-alt
Trao tặng máy tính xách tay cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tuy Đức

Tham dự chương trình, có bà Đinh Hoàng An Na, Trưởng phòng thương hiệu cấp cao nhãn hàng Danisa Việt Nam; đại diện Báo Tiền phong tại Tây Nguyên. Đặc biệt, trong chương trình có vị khách mời là Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy.

tm-img-alt
Tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

Đây là món quà hết sức có ý nghĩa to lớn, thiết thực, tạo động lực không nhỏ để quý thầy cô giáo, các em học sinh vượt lên khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Tặng máy tính xách tay cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...