Chủ nhật, 05/05/2024 11:55 (GMT+7)

Đêm chung kết Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng năm 2022

Đồng Văn Nam -  Thứ hai, 30/05/2022 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng - 2022”, cuộc thi diễn ra từ ngày 13/5/2022 đến ngày 29/5/2022.

Nằm trong chuỗi sự kiện của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2022 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” và chào mừng những ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 -13/5/2022), tối 29/5/2022, tại Nhà hát thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức chung kết cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng-2022”, cuộc thi diễn ra từ ngày 13/5/2022 đến ngày 29/5/2022.

Tới dự đêm chung kết có đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Ủy viên Thành ủy - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị của thành phố cùng đông đảo người yêu âm nhạc trên địa bàn thành phố.  

Tại đêm chung kết, 10 thí sinh suất sắc nhất mang đến cuộc thi nhiều màu sắc âm nhạc, từ trữ tình, đến dân gian đương đại... Tất cả cùng bùng nổ làm tỏa sáng hình ảnh về người và đất Hải Phòng. Qua đó, Hải Phòng hiện lên thật lung linh, rộng, dài, rực sáng và căng tràn sức sống, khí thế vươn ra biển lớn.

tm-img-alt
Chương trình văn nghệ chào mừng đêm chung kết
tm-img-alt
Ban tổ chức cuộc thi vinh các danh đơn vị tài trợ cuộc thi
tm-img-alt
Phát biểu khai mạc đêm chung kết của bà Đinh Thị Bích Liên Giám đốc
Trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật thành phố - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi
tm-img-alt
Thí sinh Trần Thị Thanh Thảo - SBD 10 với ca khúc Hải Phòng và nỗi nhớ
tm-img-alt
Thí sinh Trần Sơn Tùng - SBD 42 với ca khúc Biển đêm
tm-img-alt
Thí sinh Nông Đức Thịnh - SBD 32 với ca khúc Bình minh Cát Bà
tm-img-alt
Thí sinh Trần Văn Nam - SBD 30 với ca khúc Một miền ký ức Hải Phòng
tm-img-alt
Thí sinh Phạm Thị Nhung - SBD 15 với ca khúc Mái Đình làng Biển
tm-img-alt
Thí sinh Trần Văn Bình - SBD 40 với ca khúc Hải Phòng quê hương tôi
tm-img-alt
Thí sinh Bùi Đức Minh - SBD 28 với ca khúc Huyền thoại tiền Ngô Vương
tm-img-alt
Thí sinh Nguyễn Thị Đoan Trang - SBD 31 với ca khúc Ngày Bác về thăm Hải Phòng
tm-img-alt
Thí sinh Hoàng Thị Thu Phương - SBD 08 với ca khúc Về với Hải Phòng
tm-img-alt
Các thí sinh sau hoàn thành phần thi
tm-img-alt
Các thí sinh nhận giải triển vọng
tm-img-alt
Các thí sinh nhận giải Ba
tm-img-alt
Các thí sinh nhận giải Nhì
tm-img-alt
Thí sinh Nguyễn Thị Đoan Trang nhận giải Nhất cuộc thi
tm-img-alt
Lãnh đạo thành phố trao tặng thi sinh giải Nhất

Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng-2022”, chất lượng biểu diễn của các thí sinh khá đồng đều. Kết quả cuộc thi, Ban Giám khảo trao 4 giải triển vọng, 3 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất. Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Đoan Trang - SBD 31, vỡ òa hạnh phúc khi cùng được xướng tên đoạt giải nhất cuộc thi.

Cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng-2022” thành công tốt đẹp, và để lại nhiều ấn tượng, là cơ hội đẩy mạnh thông tin đối ngoại, giới thiệu về đất và con người Hải Phòng; quảng bá sự phát triển, đổi mới và thành công của thành phố đến bạn bè trong nước và quốc tế, đồng bào ta ở nước ngoài. Là cơ hội phát hiện, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng về nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ.

Bạn đang đọc bài viết Đêm chung kết Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng mở rộng năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới