Thứ năm, 02/05/2024 07:29 (GMT+7)

Điểm mới trong tuyển sinh năm 2022 của ĐH Công nghiệp Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 02/03/2022 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2022, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển 7.120 chỉ tiêu Đại học chính quy cho 40 ngành đã có và tuyển mới ngành Công nghệ đa phương tiện.

tm-img-alt
Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nguồn: internet

Điểm mới trong việc tuyển sinh của Đại học Công nghiệp Hà Nội là tuyển sinh bằng 6 phương thức trong năm 2022. Ba phương thức mới được Đại học Công nghiệp Hà Nội bổ sung là:

- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (chiếm khoảng 15% chỉ tiêu)

- Xét kết quả thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức (chiếm khoảng 10% chỉ tiêu)

- Xét kết quả thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội (chiếm khoảng 10% chỉ tiêu).

Các phương thức còn lại của nhà trường là:

- Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT (không giới hạn chỉ tiêu);

- Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế (chiếm khoảng 5% chỉ tiêu);

- Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022, theo các tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký xét tuyển (chiếm khoảng 60% chỉ tiêu).

Năm 2022, Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển 7.120 chỉ tiêu đại học chính quy cho 41 ngành đào tạo. Trong đó, trường mở mới ngành Công nghệ Đa phương tiện.

Thí sinh có thể truy cập website https://tuyensinh.haui.edu.vn và panpage https://facebook.com/tuyensinh.haui để xem hướng dẫn và được tư vấn trực tiếp về ngành nghề, về các phương thức xét tuyển để có những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện cho đăng ký xét tuyển.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Điểm mới trong tuyển sinh năm 2022 của ĐH Công nghiệp Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới