Thứ ba, 19/03/2024 17:20 (GMT+7)

Cần Đước: Điểm đến đầu tư BĐS lý tưởng nhờ nhiều lợi thế

Ngọc Thạch -  Thứ năm, 30/07/2020 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi thị trường BĐS TP.HCM nằm trong tình trạng khan hiếm, thiếu nguồn cung, thì Cần Đước là khu vực hiếm hoi sở hữu đủ 3 yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hoà" trong thời điểm hiện tại.

Nếu xét về “địa lợi", huyện Cần Đước nằm phía Nam của TP. Hồ Chí Minh được định sẵn là một khu vực có tiềm lực để bứt phá mạnh mẽ. Ngoài những nền tảng về văn hoá truyền thống, đây là một huyện có sự phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh Long Anh nhờ tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, huyện còn có những tuyến giao thông thuỷ, bộ quan trọng gắn kết và nối liền giữa miền Đông và miền Tây Nam bộ, tạo ra lợi thế bất bại trong giao thương, vận chuyển hàng hoá và tiếp thu công nghệ. Bên cạnh đó, Cần Đước có tuyến Quốc lộ 50 đi xuyên qua địa bàn, và tuyến Quốc lộ 1 được nối liền với huyện thông qua các đường tỉnh là 826, 835, 830, 826B. 

Hạ tầng hoàn thiện, dân cư đông đúc là điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng tại Cần Đước.

Xét về yếu tố “thiên thời” thì Cần Đước là cái tên nổi bật mà các nhà đầu tư tìm đến khi cân nhắc đầu tư vào khu vực phía Tây, trong bối cảnh thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang trở nên khẩn trương, nguồn cung khan hiếm, giá tăng cao và khó sở hữu. Bên cạnh đó là hiệu suất sinh lời giảm mạnh trong giai đoạn từ năm 2018 – 2019. 

 Nhận thấy được những lợi thế đến từ yếu tố khách quan, huyện Cần Đước cũng đã quan tâm đến việc thay đổi để đón nhận những cơ hội đến từ thời cuộc. Chính quyền huyện luôn quan tâm cải cách thủ tục hành chính, thu hút nhà đầu tư thông qua những chủ trương, cơ chế, giải pháp cụ thể. Ngoài ra, chính quyền còn đầu tư vào nguồn nhân lực để phát triển kinh tế bền vững, bảo đảm an sinh xã hội. 

 Với những lợi thế đến từ cả yếu tố khách quan của thị trường, yếu tố địa lý và định hướng phát triển đúng đắn tạo môi trường đầu tư thông thoáng, Cần Đước là sự lựa chọn lý tưởng rất xứng đáng để cân nhắc khi nhà đầu tư muốn đổ nguồn vốn về bất động sản vùng ven. 

 Nằm ở trái tim của huyện Cần Đước, dự án J-Dragon đang là dự án bất động sản nổi bật mà nhà đầu tư chắc chắn sẽ được biết đến nếu suy xét đến việc đầu tư bất động sản tại khu vực bất động sản tiềm năng phía Tây này.

 J-Dragon - Dự án sở hữu tiềm năng đầu tư đắt giá

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị thương mại J-Dragon.

 Mục đích chính của dự án là mang đến cho nhà đầu tư một không gian có đầy đủ tiện ích để sống và kinh doanh vô cùng đẳng cấp. Kết hợp “3 trong 1” là Nhà ở - Nơi kinh doanh - Khu vực giải trí.

Toạ lạc 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thị Minh Khai, liền kề trung tâm hành chính và chợ truyền thống Cần Đước, J-Dragon đã được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tích hợp tiện ích nội ngoại khu: văn hoá, y tế, giáo dục và thương mại. Dự án là tổ hợp khu đô thị thương mại dịch vụ chuẩn Singapore kết nối trung tâm thương mại D-Mall, chợ truyền thống và tuyến phố shophouse. 

J-Dragon còn có khả năng kết nối tuyệt vời khi có thể tiếp cận bệnh viện, chợ, trường học, trung tâm hành chính, KCN cầu cảng Phước Đông chỉ trong 3 - 5 phút, đồng thời di chuyển tới TP. Hồ Chí Minh, chợ đầu mối Bình Điền và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 - 60 phút. 

Một điểm cốt lõi rất hấp dẫn là dự án có chính sách giá ưu đãi, dự kiến từ 20 triệu/m2. Nếu xét rộng hơn thì mức giá này là rất phải chăng khi so sánh với các tuyến đường lớn lân cận là Trần Hưng Đạo và Quốc lộ 50 - những nơi có mức giá trong khoảng 50 triệu/m2. Do đó, đây là sản phẩm đầu tư nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

 Chính sách bán hàng hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp nhà đầu tư nhận được những lợi ích thiết thực về mặt tài chính khi đầu tư vào J-Dragon. Các gói ưu đãi được chia thành từng hạng mục. Hiện tại, khi khách hàng chọn sản phẩm tại dự án J-Dragon sẽ được chiết khấu ngay đến 13%. Ngoài ra, nhà đầu tư được tặng lên đến 5 năm phí quản khi khách hàng chọn PTTT trả chậm 6 tháng hoặc 17 tháng.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu oto sang trọng trị giá 1,5 tỷ đồng trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: www.jdragon.vn

Hotline: 094.3333.829

Bạn đang đọc bài viết Cần Đước: Điểm đến đầu tư BĐS lý tưởng nhờ nhiều lợi thế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...