Thứ sáu, 26/04/2024 12:17 (GMT+7)

Gia Lai: Kịp thời hỗ trợ gia đình 6 người tử vong do TNGT

NGUYỄN GIÁC -  Thứ ba, 05/05/2020 12:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau vụ TNGT xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai phối hợp với huyện Đức Cơ tích cực điều tra làm rõ và kịp thời hỗ trợ những gia đình có thân nhân gặp nạn.

Sáng 5/5, UBND huyện Đức Cơ, cho biết: thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các cơ quan chức năng của tỉnh đã phối hợp với huyện Đức Cơ, kịp thời đến nhà thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Theo đó, Ban An toàn giao thông tỉnh hỗ trợ các gia đình có thân nhân tử vong 3 triệu đồng/ nạn nhân, UBND huyện Đức Cơ hỗ trợ 2 triệu đồng, UBND xã Ia Kriêng hỗ trợ 2 triệu đồng. Riêng nạn nhân Kpuih Hoan được hỗ trợ một phần kinh phí và đang tích cực điều trị.

Ông Vũ Mạnh Định - Phó Bí thư Huyện ủy Đức Cơ (bên phải) trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có thân nhân gặp nạn.

Trước đó, trên địa bàn xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ (Gia Lai) liên tiếp xảy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng. Hậu quả làm 6 người chết, 1 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Cụ thể, khoảng 22 giờ, ngày 3/5, anh Kpuih Sie Nhân (18 tuổi, trú làng Lung, xã Ia Kriêng) điều khiển xe mô tô BKS 81B1-249.63 lưu thông hướng từ thị trấn Chư Ty đến xã Ia Kriêng. Trong lúc di chuyển đã xảy ra va chạm với xe mô tô (không có BKS) lưu thông ngược chiều, do Rơ Mah Thuân (15 tuổi), chở theo anh Kpuih Hoan và anh Ksor Nhiên (chưa rõ năm sinh, cả 3 cùng trú tại làng Trol Đen, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ). Hậu quả, Nhân, Thuân và Nhiên đều tử vong; Hoan bị thương nặng.

Ông Phan Hữu Hiếu - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai (áo trắng) và lãnh đạo huyện Đức Cơ thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Cùng trên địa bàn xã Ia Kriêng, rạng sáng ngày 4/5, trên đường liên xã làng Nuk, anh Kpuih Thách (22 tuổi, trú làng Khớp, Ia Kriêng) điều khiển xe mô tô BKS 81K-4535 va chạm với xe mô tô 81K-5233 lưu thông ngược chiều, lúc này có 2 người cùng ngồi trên xe là Rơ Lan Chiều và Rơ Lan Tự (cùng SN 2006, trú tại làng Nuk, xã Ia Kriêng, chưa rõ người điều khiển). Hậu quả, cả 3 nạn nhân đều tử vong sau đó dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Tuyến đường nơi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng tại xã Ia Kriêng.

Ngay sau vụ TNGT nghiêm tọng xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai đã phối hợp với huyện Đức Cơ, họp bàn và đưa ra các biện pháp khắc phục, tuyên truyền đến người dân, nhằm hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn trong thời gian đến.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Kịp thời hỗ trợ gia đình 6 người tử vong do TNGT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.