Thứ sáu, 26/04/2024 14:38 (GMT+7)

Hà Nội: Dự án làm đường dang dở, xe máy, ô tô 'tắm sông' mỗi ngày

MTĐT -  Thứ bảy, 21/10/2017 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án đường từ trường Đại học Mỏ - Địa chất ra đường Phạm Văn Đồng dang dở nhiều năm khiến người dân thường xuyên phải "lội nước" để di chuyển.

Dự án đường từ trường ĐH Mỏ - Địa chất ra đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khởi công nhiều năm nay nhưng chưa hoàn thành. Đặc biệt, đoạn ngõ 132 Phạm Văn Đồng dưới gầm đường sắt thường xuyên trong tình trạng lụt lội, nhìn xa như một con sông nhỏ.

Theo người dân tại đây, khi trời nắng đoạn đường nãy cũng trong tình trạng ngập nước. Trời mưa thì càng ngập lụt trầm trọng hơn.

Được biết, dự án đường nêu trên khởi công gần chục năm nay và cũng "đắp chiếu" được vài năm.

Dự án bị dừng thi công khiến đoạn đường này trở nên hoang hóa và xe máy, ô tô... phải "tắm sông" thường xuyên.

Nhiều đoạn bùn đất phủ gần hết mặt đường.

Dừng thi công đã lâu khiến nhiều người không nghĩ đây là... một con đường bởi tình trạng ngập nước, ô nhiễm và cây dại mọc khắp nơi.

Để di chuyển, người dân phải kê nhiều tấm bê tông, gạch vụn.

Hoặc di chuyển trên vỉa hè đã hư hỏng nặng vì thường xuyên ngập nước.

Hai ven đường đầy bùn lầy và cây dại.

Dự án đường đang dở này cũng có nhiều "ổ voi" gây khó khăn cho người dân khi di chuyển.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Dự án làm đường dang dở, xe máy, ô tô 'tắm sông' mỗi ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.