Thứ năm, 02/05/2024 16:52 (GMT+7)

Đoàn khách Quốc tế xông đất năm mới 2023 với du lịch Quảng Bình

Phạm Trung -  Chủ nhật, 01/01/2023 20:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 01/01/2023, ngay tại Cảng hàng không Đồng Hới Sở Du lịch tổ chức đón hàng trăm du khách đầu tiên đến tham quan địa phương bằng đường hàng không.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, chuyến bay số hiệu VJ262 xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chính Minh hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) vào lúc 10h30’. Chuyến bay chở 180 hành khách, trong đó có nhiều khách du lịch đến từ các tỉnh, thành phố phía Nam và đặc biệt có 35 khách quốc tế ‘xông đất’ Quảng Bình.

tm-img-alt
Trong ngày đầu năm mới, Quảng Bình đón hàng trăm du khách.

Những vị khách đầu tiên đến tham quan Quảng Bình đã nhận được những bó hoa tươi thắm cùng các phần quà lưu niệm có ý nghĩa. Lãnh đạo sở Du lịch Quảng Bình cũng gửi lời chúc sức khỏe đầu năm mới, tri ân và chụp hình lưu niệm cùng phi hành đoàn của chuyến bay.

Tham gia đón đoàn, gồm có đại diện Sở Du lịch; Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch; Hiệp hội Du lịch cùng đại diện Cảng hàng không Đồng Hới đã tặng hoa chúc mừng và chúc những vị khách đầu tiên “xông đất” Du lịch Quảng Bình trong năm 2023 có những trải nghiệm ý nghĩa tại “Vương quốc hang động.”

tm-img-alt
Đoàn du khách đầu tiên 'xông đất' Quảng Bình; trong đó có nhiều khách quốc tế.

Chương trình Đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch đặc sắc của tỉnh Quảng Bình trong năm 2023.

Tại Phong Nha, trong ngày đầu tiên của năm mới 2023, Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã tổ chức đón, tặng hoa chào mừng, lì xì những vị khách đầu tiên của năm đến di sản thiên nhiên thế giới.

tm-img-alt
Những vị khách quốc tế đầu tiên tham quan Phong Nha

Có 45 du khách đã ‘xông đất’ miền di sản trong ngày đầu năm. Trong đó có 27 vị khách nội địa đến từ các tỉnh Nam Định, Nghệ An và 18 vị khách quốc tế đến từ Úc, Ấn Độ.

Được biết, các đơn vị du lịch tại thị trấn Phong Nha đã nỗ lực để tạo ra những sản phẩm du lịch khác biệt, thu hút du khách, đưa Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng cũng như Quảng Bình nói chung trở thành điểm đến an toàn và khác biệt.

Phát biểu chào mừng, ông Phạm Hồng Thái - Giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã trân trọng chào đón những vị khách du lịch đầu tiên "xông đất" di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và chúc các vị khách có một chuyến tham quan ý nghĩa và thú vị.

tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tặng hoa chúc mừng thành viên phi hành đoàn chuyến bay số hiệu VJ262.

Đoàn đã được đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa – Thể thao, Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tặng hoa chào mừng, lì xì đầu năm mới và miễn phí tham quan.

Trước đó, tối 31/12/2022, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) diễn ra Chương trình "Chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2023" với sự tham gia của hàng nghìn du khách và người dân địa phương.

Phong Nha Countdown Party 2023 là chương trình văn hóa, du lịch chào đón năm mới thường niên dành cho khách du lịch và người dân Quảng Bình, được tổ chức tại Trung tâm di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây là sự kiện hấp dẫn, sôi nổi, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với Quảng Bình.

Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, như: Đan Trường, Vicky Nhung, Huyền Anh - Á quân Xfactor, DJ Oxy, DJ Sugar, Vũ đoàn Sài Gòn, MC Nguyễn Hoàng Quân (VTV3)...

Bạn đang đọc bài viết Đoàn khách Quốc tế xông đất năm mới 2023 với du lịch Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.