Thứ năm, 02/05/2024 18:26 (GMT+7)

Đoàn Thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn: Thắp sáng ước mơ tại Trường tiểu học Lê Minh Xuân 2

Minh Ngô- Minh Yến -  Thứ năm, 28/09/2023 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/9/2023, Chi đoàn Kho vận và Chi đoàn phân xưởng Sợi (Cty Thuốc lá Sài Gòn), tổ chức Chương trình “Vì đàn em năm 2023- Ấm áp yêu thương” tại Trường Tiểu học Lê Minh Xuân 2, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Nhằm tiếp thêm sức cho các em trong học tập và vươn lên trong cuộc sống, ngày 27/9/2023, Chi đoàn Kho vận và Chi đoàn phân xưởng Sợi (Công ty Thuốc lá Sài Gòn), tổ chức Chương trình “Vì đàn em năm 2023- Ấm áp yêu thương” tại Trường Tiểu học Lê Minh Xuân 2, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, bằng nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, công nhân viên, đoàn thanh niên Công ty.

Theo Trưởng ban tổ chức Chương trình, để chia sẻ và giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập, đồng thời giúp các đoàn viên, thanh niên nhận thức, phát huy tính tích cực trong công tác xã hội, vì cuộc sống, vì cộng đồng. Từ đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên trong Công ty, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi của đoàn viên, thanh niên. Tại trường tiểu học Lê Minh Xuân 2 hiện vẫn còn nhiều em học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng các em vẫn đang cố gắng, miệt mài vươn lên trong học tập và rèn luyện. 

Thấu hiếu và chia sẻ sự khó khăn, vất vả, thiếu thốn phương tiện hoạt động của các em và trường Lê Minh Xuân 2, Đoàn thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn, đã trao tặng 32 Thẻ bảo hiểm y tế cho các em hoàn cảnh khó khăn, 1 bộ trống Đội và 20 bộ đồ nghi thức đội, tổng trị giá là 25.690.000 đồng.

tm-img-alt
Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh hoàn cảnh khó khăn
tm-img-alt
Tặng bộ trống Đội cho Trường tiểu học Lê Minh Xuân 2

Phát biểu tại Chương trình, Hiệu Trưởng Trường tiều học Lê Minh Xuân 2 Hồng Văn Thái, rất xúc động trước tình cảm, chia sẻ, hỗ rrợ thiết thực của Đoàn cơ sở Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Chi đoàn phân xưởng Sợi và Chi đoàn Kho vận, đã quan tâm, hỗ trợ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn và hy vọng rằng ngọn lửa này đã tiếp thêm sức cho các em trong học tập, vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng xin tri ân những tấm lòng vàng, đã tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường thông qua chương trình “Vì đàn em năm 2023- Âm áp yêu thương”. 

tm-img-alt
Trao thư cảm ơn Đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn
tm-img-alt
Chụp ảnh lưu niệm tại Trường tiểu học Lê Minh Xuân 2
Bạn đang đọc bài viết Đoàn Thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn: Thắp sáng ước mơ tại Trường tiểu học Lê Minh Xuân 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.