Thứ sáu, 26/04/2024 10:00 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 29 trên VTV1 21h hôm nay 13/12

MTĐT -  Thứ sáu, 13/12/2019 21:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 29 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 13/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 29 Sinh Tử lúc 21h ngày 13/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 28 VTV1 tối qua không có nhiều diễn biến mới, chỉ xoay quanh việc đoàn thanh tra tỉnh Việt Thanh về làm việc ở xã Giang Kim thuộc huyện Thanh Giang và kết quả bước đầu không có khác gì mấy so với những lần thanh tra trước. Trong đó việc dân bức xúc, khiếu kiện đất đai thì chưa làm rõ sai phạm của chính quyền. Bà Hiền rất bức xúc đã trao đổi lại với bí thư Nhân. Nhưng có vẻ ông Nhân vẫn cố chấp cho rằng mọi việc đã có đoàn thanh tra và bên Ủy ban của chủ tịch Trần Nghĩa giải quyết và đưa ra kết luận. Đó là chức trách và nhiệm vụ của họ. Tuy nhiên ông Nhân vẫn rất hoang mang trước kết luận của thanh tra và lắng nghe ý kiến từ nhiều phía. Và ông quyết định sẽ “vi hành” một chuyến xuống Giang Kim.

Trong khi đó Mai Hồng Vũ tiếp tục đút lót tiền cho các quan chức từ tỉnh đến trung ương nhưng có vẻ như mọi tính toán của anh ta vẫn không thuận lợi khi Giám đốc Sở Xây dựng vẫn cẩn thận không nhiệt tình duyệt dự án Nam Sông Giang. Và Vũ phải nhờ Bạt đánh tiếng cho Trần Nghĩa để nhờ nói đỡ.

Trong tập 29 Sinh tử tối nay 13/12, khi nói chuyện với một vị lãnh đạo của huyện, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã vô cùng tức giận và mắng xối xả cấp dưới về việc người dân kiện cáo đất đai và rõ ràng chính quyền xã đã làm sai.

Ông Nghĩa quát: “Ngần ấy năm công tác ở huyện Thanh Giang, có cái gì là các anh không biết? Tại sao lại để cho cấp dưới làm bậy như thế?”

Thấy thái độ nghiêm trọng của chủ tịch tỉnh, vị lãnh đạo của huyện vội vàng nhận khuyết điểm: “Em nhận khuyết điểm ạ! Lãnh đạo huyện Thanh Giang xin chịu mọi hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất!”

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Nghĩa được nước dọa thêm: “Được! Vậy thì tôi cho chuyển toàn bộ hồ sơ từ bên thanh tra sang bên điều tra cho họ khởi tố!”

Ở một diễn biến khác, Phó Bí thư Hiền tiếp tục “khiếu nại” với chánh thanh tra tỉnh về kết quả thanh tra dự án 40ha đất ở Thiên Thanh.

“Với cương vị là trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh, tôi đã hứa hẹn với nhân dân Giang Kim là phải làm nghiêm. Nhưng theo ý kiến chủ quan của tôi thì việc đưa ra biện pháp xử lý của thanh tra tỉnh như thế là không thuyết phục”, bà Hiền nói.

Vị thanh tra này khẳng định đã tham ý kiến của phó chủ tịch Kim và báo cáo trực tiếp với chủ tịch Trần Nghĩa trước khi công bố kết luận thanh tra.

Tuy nhiên, dường như bà Hiền vẫn không thôi từ bỏ ý định “chọc ngoáy” sâu vào những sai phạm này. “Tôi thấy trong quá trình làm việc và đưa ra kết luận hình như đoàn thanh tra tỉnh gặp phải vấn đề gì tế nhị thì phải?”

“Không! Tôi là chánh thanh tra! Tôi không làm việc theo cảm tính, không hệ lụy vào tế nhị này khác. Việc này là đúng chức năng nhiệm vụ” – vị chánh thanh tra này phản bác.

Trong tập phim này, Bí thư Nhân đã trực tiếp xuống xem xét những sai phạm đang diễn ra trên 40ha đất ở Thiên Thanh. Tuy nhiên, việc ông “vi hành” dường như không nhận được sự ủng hộ từ phía lãnh đạo các sở, ban ngành.

“Khu Thiên Thanh mà dân kiện nằm ở vị trí nào? Ta có thể đến đó được không?” – Bí thư Nhân đặt câu hỏi.

Ông Kim – Phó chủ tịch tỉnh liền nhắc khéo: “Theo chương trình thì hôm nay Bí thư sẽ đi khảo sát khu vực này và sau đó đến thăm doanh nghiệp.

Tuy nhiên, Bí thư Nhân vẫn khăng khăng muốn đến: “Anh Kim có vẻ không muốn tôi đến đó thì phải?”

Diễn biến chi tiết sẽ có trong “Sinh tử” tập 29 lên sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

>>>Xem tập 29 Sinh Tử lúc 21h ngày 13/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 29 trên VTV1 21h hôm nay 13/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.