Thứ sáu, 26/04/2024 14:36 (GMT+7)

Dầm mưa thông cống

Duy Chí -  Thứ bảy, 25/04/2020 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân địa phương cho biết: Nguyên nhân cống bị bồi lắng là do thiếu hố thu để thu gom đất đá từ trên cao đổ xuống mỗi khi có mưa.

Dù nằm trên đồi dốc, gần bờ sông Sài Gòn, nhưng cơn mưa chiều 24-4 khiến nhiều đoạn trên đường Lê Chí Dân, phường Tương Bình Hiệp, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị ngập cục bộ, bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến người dân sinh sống tại chỗ và người đi đường.

Biết được nguyên nhân gây ngập, bốc mùi hôi thối là do đường cống bị bồi lắng, Nước không thoát được nên tràn ra đường. Hai anh em (trong ảnh, xin miễn nêu tên) đã dầm mưa, dùng phương tiện sẵn có khai thông, nạo vét đường cống, giải tỏa ách tắc.

Người dân địa phương cho biết: Nguyên nhân cống bị bồi lắng là do thiếu hố thu để thu gom đất đá từ trên cao đổ xuống mỗi khi có mưa.

Người dân địa phương cũng góp ý: Khi xây dựng hạ tầng, đường, cống thoát nước ... chủ đầu tư cần khảo sát, nghiên cứu kỹ thực tế để tránh tình trạng có cống mà không thoát được nước do bồi lắng, ách tắc.

Bạn đang đọc bài viết Dầm mưa thông cống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.