Thứ bảy, 27/04/2024 03:51 (GMT+7)

TP.HCM cho phép quán bar hoạt động trở lại

MTĐT -  Thứ bảy, 09/05/2020 22:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/5, UBND TP HCM đã có Văn bản số 1717 về việc điều chỉnh nội dung Công văn số 1710 ngày 8/5 liên quan đến việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, nội dung "Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke" được điều chỉnh thành "Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, dịch vụ karaoke".

Như vậy, theo văn bản này, các quán bar trên địa bàn TP HCM được hoạt động lại. Riêng vũ trường và karaoke vẫn chưa được phép hoạt động trở lại.

Các nội dung còn lại không thay đổi. Theo đó, các dịch vụ như rạp chiếu phim, spa, massage, trung tâm tiệc cưới... được hoạt động trở lại.

 Vũ trường và karaoke chưa được phép hoạt động. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, các ngành nghề không thiết yếu khác cũng được phép hoạt động lại sau hơn một tháng phải ngừng để phòng chống dịch bệnh COVID-19 còn có: cơ sở làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, xông hơi; các khu vui chơi, giải trí, sân khấu, pub, beer club, các điểm kinh doanh Internet, hát với nhau.

Riêng vũ trường và karaoke chưa được phép hoạt động.

UBND TP yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận huyện khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung nêu trên.

Tính đến 8/5, TP.HCM đã ghi nhận 55 ca nhiễm Covid-19, 53 bệnh nhân đã được xuất viện. Trường hợp nhiễm Covid-19 mới nhất được công bố tại TP.HCM là bệnh nhân thứ 271, người này thuộc đoàn chuyên gia bay từ Anh tới sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay riêng mang số hiệu AXY 2504.

Hiện tại, TP.HCM có 114 trường hợp được cách ly tập trung, 83 người được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà, nơi cư trú.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM cho phép quán bar hoạt động trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới