Thứ năm, 02/05/2024 17:50 (GMT+7)

Đồng Nai: Khu vườn hoa lớn nhất trong dịp Tết.

Tuấn Hải -  Thứ sáu, 02/02/2024 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những ngày cuối năm, làng hoa bắt đầu rộn ràng với sự sôi động không ngừng, khi hàng triệu thương lái từ mọi nơi đổ về để tìm kiếm và mua những bó hoa tươi thắm.

Trong những ngày cuối năm, không khí tại vườn hoa ở xã Quang Trung và Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi mà vụ thu hoạch đang diễn ra mạnh mẽ. Đây được xem là một trong những vườn hoa Tết lớn nhất của khu vực, nơi mà hàng chục loại hoa khác nhau được trồng và chăm sóc đặc biệt.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đến thời điểm này, vườn hoa đã chứa đựng hơn 10 loại hoa đẹp mắt, mỗi loại mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt. Trong số đó có mặt các loại hoa truyền thống như mào gà, cát tường, dạ yến thảo, cúc bảy màu, păng - sê, đồng tiền, vạn thọ... Mỗi bông hoa đều tỏa sáng trong sắc màu rực rỡ và sự tinh tế trong từng đường nét.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy nhiên, loại hoa chủ đạo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho làng hoa này chính là cúc pha lê, vạn thọ và mào gà đa màu sắc. Đây là những loại hoa được ưa chuộng và chú ý nhất trong vụ thu hoạch năm nay. Các công nhân nhanh chóng thu hoạch, tận dụng khoảng thời gian vàng để cung cấp cho thị trường hoa Tết ở các tỉnh thành lân cận.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Những bông hoa tươi mới được cắt bớt và sắp xếp gọn gàng trên các xe vận chuyển, sẵn sàng để đến tay những người yêu hoa và chuẩn bị cho không khí Tết đang ngày càng hiện hữu trong không gian miền Nam. Điều này không chỉ tạo ra nguồn thu nhập bền vững cho người dân địa phương mà còn mang lại niềm vui và sự hân hoan cho người tiêu dùng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Khu vườn hoa lớn nhất trong dịp Tết.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.