Thứ sáu, 26/04/2024 21:52 (GMT+7)

Dự án Roxana Plaza khách hàng căng băng rôn đòi bàn giao căn hộ

Bình An -  Thứ hai, 01/11/2021 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng trăm khách hàng mua căn hộ tại Dự án Roxana Plaza đã tập trung trước công trình và đòi gặp chủ đầu tư để đối chất.

Ngày 30/10, hàng trăm khách hàng mua căn hộ tại Dự án Roxana Plaza, ở phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã kéo đến công trình để yêu cầu chủ đầu tư bàn giao căn hộ, trả lại tiền sau nhiều lần thất hẹn. Trước tình hình đó, lực lượng chức năng thành phố Thuận An đã có mặt nhắc nhở người dân giữ khoảng cách và không đứng ra ngoài đường Quốc lộ 13.

Theo các khách hàng, năm 2018, Công ty Cổ phần Naviland nhận là chủ đầu tư dự án và đã đứng ra ký hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ vào cuối tháng 12/2020, sau đó hẹn lùi đến quý I/2021. Thế nhưng, đến nay họ vẫn “dậm chân tại chỗ" khiến khách hàng lo lắng, trong khi đó ngành chức năng thông tin dự án này vẫn chưa đầy đủ pháp lý và chưa được phép chuyển nhượng.

tm-img-alt
Hàng trăm khách hàng mua căn hộ tại Dự án Roxana Plaza đã tập trung trước công trình và đòi gặp chủ đầu tư để đối chất.

Qua nhiều lần hứa hẹn nhưng đâu vào lại đó, người dân đã làm đơn “kêu cứu” lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và mong muốn các ngành chức năng sớm vào cuộc, yêu cầu chủ đầu tư nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục để bàn giao căn hộ.

Liên quan đến Dự án Roxana Plaza, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, đã nhận được đơn cầu cứu của người dân. Sở Xây dựng đã báo cáo UBND tỉnh Bình Dương và kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo cơ quan công an điều tra làm rõ việc chuyển nhượng căn hộ không đúng của Công ty Cổ phần Naviland.

Trước đó, dự án từng bị Thanh tra sở Xây dựng tỉnh Bình Dương xử phạt hành chính 40 triệu đồng xây dựng sai giấy phép./.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Roxana Plaza khách hàng căng băng rôn đòi bàn giao căn hộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới