Chủ nhật, 19/05/2024 00:59 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs CAHN, V-League 2023, 17h hôm nay 12/4

MTĐT -  Thứ tư, 12/04/2023 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs CAHN, V-League 2023 vòng 6 vào lúc 17h00 hôm nay 12/4 trên FPT Play.

Bình Dương vs CAHN diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 12/4
  • Giải đấu: Vòng 6 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs CAHN

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs CAHN, vòng 6 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 11/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Dương vs CAHN

Bình Dương khởi đầu mùa giải không tốt với hai trận hòa và hai trận thua dù có trong đội hình những cái tên chất lượng như Tiến Linh, Rimario, hay Moses Oloya. Kết quả này đã khiến HLV Lư Đình Tuấn phải mất ghế. Ông Nguyễn Quốc Tuấn được lựa chọn thay thế nhưng ngay trận đầu tiên dẫn dắt Bình Dương, chiến lược gia này đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân Vinh của SLNA.

Becamex Bình Dương đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Đội chủ sân Gò Đậu là một trong ba CLB của mùa giải này vẫn chưa biết đến niềm vui chiến thắng cùng với CLB TP. Hồ Chí Minh và SLNA. Mặc dù sở hữu trong đội hình cây săn bàn tốt nhất của ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh cùng với sự bổ sung Vua phá lưới V-League 2022 - Rimario tuy nhiên Becamex Bình Dương mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 trận.

Với việc đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm, Bình Dương thực sự đang rất muốn đánh bại CAHN ở trận này để giải tỏa sức ép. Song đây sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản đối với đội chủ nhà khi mà đối thủ của họ đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs CAHN, V-League 2023, 17h hôm nay 12/4

Về phía Công an Hà Nội, dù không có Văn Đức vì chấn thương, đội bóng của HLV Foiani vẫn thể hiện được khả năng tấn công khá mạch lạc. Sự mới mẻ trong lối chơi qua cách chiến lược gia người Brazil mạo hiểm sử dụng những cầu thủ trẻ như Nguyễn Trọng Long hay Hà Văn Phương cũng được thể hiện hiện. 

Ở chuyến làm khách tại Gò Đậu tới đây, khả năng cao Đoàn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt do chấn thương lưng. Tuy nhiên HLV Fioani hoàn toàn có thể đẩy Văn Thanh sang cánh trái và sử dụng Tấn Tài bên phía cánh phải. Ngoài ra, đây sẽ là màn trở về cảm xúc của Tô Văn Vũ sau 6 năm gắn bó với đội bóng đất Thủ đô.

Thắng 1, hòa 2 và đã nhận tới 2 thất bại trong 5 trận đấu đầu tiên tại V-League mùa này, đây thực sự không phải là kết quả làm hài lòng ban lãnh đạo CAHN. Và hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Foiani đang rất muốn có được 3 điểm trên sân Gò Đậu, để qua đó xốc lại tinh thần cũng như thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Với chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng kể từ trận thắng 5-0 tưng bừng ngày ra quân trước Bình Định, có thể nói CAHN lúc này đang rất khát chiến thắng trước vòng đấu này. Và hãy chờ xem họ có thể phô diễn được sức mạnh của mình để khuất phục đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới.

Với lực lượng tốt, kèm theo phong độ, lối chơi được thể hiện qua 2 trận đấu vừa qua tại Cúp Quốc gia và V.League. CLB CAHN hoàn toàn có thể hướng đến việc dành trọn 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. 

Đội Hình dự kiến CAHN vs Bình Dương

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Sầm Ngọc Đức, Giáp Tuấn Dương, Tấn Sinh, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Đô, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Monteiro. 
  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Ndiaye, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Trung Hiếu, Moses, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh, Rimario.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs CAHN: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Dương vs CAHN trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs CAHN, V-League 2023, 17h hôm nay 12/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.