Thứ tư, 01/05/2024 10:32 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5 hôm nay 11/4 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/4/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/4/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 11/4/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5

Trong tập 5 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, sau một ngày vất vả, Lưu uống rượu để giải tỏa tâm trạng, anh đập cửa phòng Luyến để thông báo tình hình: "Thằng Điền nó đưa mẹ nó vào bệnh viện rồi. Tao bảo để tao vào thì nó lại bảo không cần. Nếu mà tối nay bà cụ qua khỏi sáng mai thằng này sẽ về trên kia nhé!".

tm-img-alt
tm-img-alt

Lúc này Luyến xót xa nghĩ về tình cảnh của những người xung quanh: "Nghĩ lại ở cái xóm trọ của mình cũng chán. Đời mình đã chẳng ra gì rồi, những người xung quanh cũng chẳng ra vẹo gì. Vừa chua, vừa xót, vừa tức mà nghĩ thì vẫn thấy thương".

Có chút men rượu trong người, Lưu buông lời gạ gẫm Luyến: "Thương anh này, thằng này hay phết đấy, hơn khối thằng". Thấy lão cửu vạn bắt đầu mất kiểm soát, Luyến đuổi anh về nhưng Lưu nhào tới ôm lấy cô.

Sáng hôm sau, bố mẹ Luyến đến tìm cô từ rất sớm, bố Luyến còn nói đã chờ cô cả đêm hôm qua và còn chuẩn bị nhiều món ngon cho con gái.

Thái độ của bố mẹ khiến Luyến nghi ngờ: "Bố chờ con thật à?". Lập tức, bố Luyến bày tỏ muốn mời cô về nhà ở: "Chị Hường làm nhà mới, con về trả nợ à? Mà con về, không về nhà để ở. Bố mẹ còn làm con gà mừng con. Ở đây làm gì cho tốn tiền ra".

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước thái độ đon đả của bố mẹ, Luyến lại giữ gương mặt rất lạnh lùng. Thậm chí khi mẹ ruột chìa bịch bánh đúc mua cho cô, cô còn thẳng tay hất xuống đất.

Không bận tâm đến điều này, bố Luyến tiếp tục ngọt nhạt: "Thừa tiền thì đưa đây cho bố mẹ trả nợ cho em Bát. Còn chỗ chị Hường thì khất lại vài bữa".

Thì ra bố mẹ ruột đon đả như vậy chỉ vì muốn vòi tiền của Luyến mà không hề quan tâm cô đã vất vả, khó khăn như thế nào. Chứng kiến bi kịch của cuộc đời Luyến, không ít khán giả xót xa thay cho nhân vật.

Cũng trong tập này, mọi ký ức đau buồn ùa về khi Luyến về quê để trả nốt số nợ cho người chồng mất tích khi đi biển.

tm-img-alt

"Cô Luyến ơi, người sống đã trở về rồi, người chết cũng mồ yên mả đẹp rồi, cô đừng ngồi đây ngóng trông nữa. Cô đội cái khăn này cho chú ấm lòng cô ạ", người hàng xóm khuyên bảo khi thấy bà Tình (NSƯT Thanh Quý) cùng con dâu Luyến ngồi khóc trước biển chờ người mất tích.

Bà Tình khóc lóc nói: "Thằng Sơn nhà tôi nó chưa chết, sao lại làm thế với nó?".

Tập 5 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng vào tối 11/4/2023. 

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/4/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 5 hôm nay 11/4 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới