Thứ sáu, 26/04/2024 16:23 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh, V-League 2023, 18h00 hôm nay 31/5

MTĐT -  Thứ tư, 31/05/2023 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh, V-League 2023 vòng 10 vào lúc 18h00 hôm nay 31/5 trên FPT Play.

Nam Định vs Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 31/5/2023
  • Giải đấu: vòng 10, V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh

Để xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh, vòng 10 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 18h00 hôm nay 31/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Nam Định vs Hà Tĩnh

Trở lại sân Thiên Trường để tiếp đón Hà Tĩnh đương nhiên là điều kiện không thể tốt hơn để Nam Định quay trở lại với chiến thắng. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vừa có trận hòa đáng khen trên sân của Bình Định nhưng cũng đã 4/5 trận gần nhất CLB Thành Nam chưa biết đến mùi chiến thắng.

Vào lúc này Nam Định đang rất cần 3 điểm trọn vẹn để quay trở lại cuộc đua vô địch khi đã rơi xuống vị trí thứ 5. Tuy nhiên đừng quên rằng xếp sau đội bóng thành Nam lại chính là Hà Tĩnh với chỉ 1 điểm kém hơn. Vì thế áp lực đương nhiên sẽ nhiều hơn nữa với Nam Định vào lúc này.

Sau thời gian đầu thi đấu ấn tượng, đặc biệt nhờ điểm tựa hàng thủ, những trận gần đây, Nam Định có dấu hiệu bị bắt bài. Họ trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, và điểm mạnh phòng ngự của họ cũng đã bị giáng một đòn mạnh với thất bại 4 bàn không gỡ trước Công an Hà Nội.

Để rồi từ chỗ đua vô địch, lúc này đội bóng thành Nam đang trôi dần xuống giữa bảng xếp hạng. Để tìm lại được vị thế, hoặc chí ít là duy trì cuộc đua tốp 3, họ sẽ quyết tâm giành chiến thắng khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều tối nay.

Đây là một trận đấu không hề dễ dàng bởi Hà Tĩnh thi đấu rất khó chịu. Giống như Nam Định, Hà Tĩnh lấy phòng ngự làm trọng. Họ có phong cách phá lối chơi của đối thủ. Trong khi đó, Nam Định vốn tấn công đơn điệu, lại phụ thuộc vào một hai cá nhân trên hàng công. Do vậy, một chiến thắng với họ sẽ là cực kỳ gian nan.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh, V-League 2023, 18h00 hôm nay 31/5

Ở bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhờ thành tích được cải thiện trong thời gian qua. 3 trận gần nhất, họ thắng 2 và hòa 1. Mới nhất, trong thế bị dẫn bàn nhưng đội bóng này đã thể hiện một lối chơi cống hiến và bùng nổ để ngược dòng giành ba điểm trước TP Hồ Chí Minh.

Hà Tĩnh không phải là 1 đội bóng mạnh nhưng luôn có khả năng ngáng đường các ông lớn, đặc biệt là khi thi đấu trên sân khách. Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Nam Định, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công cũng có thành tích khá tốt là 3 chiến thắng và 2 thất bại.

Từ chỗ là đội yếu tấn công, lúc này Hà Tĩnh không ngần ngại đe dọa khung thành đối phương. Với 14 bàn thắng từ đầu giải, họ sở hữu hàng công tốt thứ ba, chỉ sau Công an Hà Nội và Thanh Hoá.

Ba lần ra sân gần nhất, đội bóng miền Trung ghi trung bình 3 bàn mỗi trận. Từ tháng 7/2022 tới nay, chưa bao giờ đội bóng này lại giành được nhiều điểm trong ba trận liên tiếp như thế (7/9). Những thống kê trên cho thấy rằng đây là thời điểm Hà Tĩnh đạt trạng thái hưng phấn cao nhất và họ sẵn sàng đe dọa tham vọng của Nam Định.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hà Tĩnh

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy, Hendrio, Nnamani, Vinicius
  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Dự đoán kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh, V-League 2023, 18h00 hôm nay 31/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới