Thứ năm, 02/05/2024 22:08 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa, V-League 2023, 19h15 hôm nay 30/5

MTĐT -  Thứ ba, 30/05/2023 19:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Khánh Hòa, V-League 2023 vòng 10 vào lúc 19h15 hôm nay 30/5 trên VTV5, FPT Play.

CAHN vs Khánh Hòa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay 30/5
  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Khánh Hòa

Để xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Khánh Hòa, vòng 10 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 30/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định CAHN vs Khánh Hòa

Sau chiến thắng 2-1 kịch tính trước SLNA ở vòng 9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Với 4 thắng lợi liên tiếp tại V-League trong thời gian vừa qua, sẽ không bất ngờ nếu như CAHN có được 3 điểm ở trận này, khi mà họ đang thi đấu khá vào phom dưới sự dẫn dắt của tướng mới là ông Flavio Cruz.

Trái ngược với phong độ trồi sụt hồi đầu mùa giải, dàn sao của đội bóng ngành Công an đang trình diễn một lối chơi khá gắn kết và hiệu quả sau khi được ăn tập và thi đấu suốt một thời gian dài cùng nhau. Vào lúc này, không khó để nhận ra những Văn Hậu, Tấn Tài và nhất là Văn Thanh đều cho thấy những dấu hiệu hồi sinh, sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa.

Và sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, đó chắc chắn sẽ là cơ sở để CAHN tự tin trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay.

Có 1 điều thú vị là chuỗi trận "hồi sinh" của CAHN lại bắt nguồn từ trận thắng 3-1 trước Khánh Hòa tại cúp Quốc gia hồi đầu tháng 4 vừa qua. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu họ giành thêm 3 điểm trước đội bóng phố Biển trên sân Hàng Đẫy ở vòng này. 

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa, V-League 2023, 19h15 hôm nay 30/5

Về phía đội khách Khánh Hòa, mạch trận bất bại khá ấn tượng tại V-League 2023 của họ cuối cùng đã phải dừng lại ở con số 4 sau trận thua 1-2 cuối tuần qua tại Hải Phòng. 

Năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ, mà đơn cử như việc cầm chân HAGL, Nam Định, SLNA hay giành chiến thắng trước Đà Nẵng, TP.HCM FC.

Tuy nhiên trước một CAHN đang hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, sẽ không dễ để đội khách Khánh Hòa nghĩ tới việc có điểm ở vòng đấu này. Với tâm lí đội bóng cửa dưới, Khánh Hòa sẽ chủ động phòng ngự hòng kiếm ít nhất 1 điểm. Nhưng sẽ không dễ để họ có thể giữ sạch lưới, khi mà sức tấn công của CAHN ở thời điểm này thức sự rất mạnh mẽ.

Lịch sử đối đầu CAHN vs Khánh Hòa

Thời gianTrận đấuTỉ số
2/04/2023 Khánh Hòa vs Công an Hà Nội 1-3

Tình hình lực lượng trước trận CAHN vs Khánh Hòa

  • CAHN: Vắng Phan Văn Đức do chấn thương
  • Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến CAHN vs Khánh Hòa

  • Công an Hà Nội: Patrik Lê Giang, Elton, Tấn Tài, Văn Hậu, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Trung, Trọng Long, Jesus, Gustavo Henrique, Văn Đô.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha

Dự đoán kết quả CAHN vs Khánh Hòa: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp CAHN vs Khánh Hòa, V-League 2023, 19h15 hôm nay 30/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.