Chủ nhật, 19/05/2024 00:59 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel, V-League 2023, 18h hôm nay 12/4

MTĐT -  Thứ tư, 12/04/2023 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs Viettel, V-League 2023 vòng 6 vào lúc 18h00 hôm nay 12/4 trên FPT Play.

SHB Đà Nẵng vs Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 12/4
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 6 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs Viettel

Để xem trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs Viettel, vòng 6 V-League 2023 trên FPTPlay, HTV Thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 12/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Viettel

Những khó khăn tiếp tục bủa vây SHB Đà Nẵng và chưa xuất hiện tín hiệu tích cực sau trận hòa không bàn thắng trên Hà Tĩnh vừa qua. Đội bóng sông Hàn vẫn tạm đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và chuỗi trận không thắng ở đấu trường trong nước đã lên tới con số 6. Hiệu suất ghi bàn thấp đang là bài toán hóc búa mà HLV Phan Thanh Hùng chưa tìm ra lời giải và ngay cả khi được chơi trên sân Hòa Xuân, có rất ít hi vọng chiến thắng trước Viettel.

SHB Đà Nẵng chưa biết mùi thắng trong 5 trận đấu tại V-League 2023 (hòa 2, thua 3). Trong khi đó, Viettel thắng 1 trận, hòa 3 trận và thua 1 trận. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Viettel. Trong 6 lần hai đội gặp nhau tại V-League trước đây, Viettel thắng 4 trận, hòa 1 trận và chỉ thua 1 trận trước Đà Nẵng.

2 điểm sau 5 trận và đứng cuối bảng xếp hạng, đây là thực tế khó chấp nhận với CĐV Đà Nẵng. Mặc dù vậy, trong bối cảnh các cầu thủ trẻ không thể tạo ra phép màu như mùa trước, còn ngoại binh thì ở trình độ trung bình và thường xuyên, thật khó để HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng tạo ra phép màu.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel, V-League 2023, 18h hôm nay 12/4

Ở bên kia, Viettel đang thể hiện phong độ khá trồi sụt về hiệu quả. Viettel đang khởi đầu mùa giải mới không như ý. Là một trong những ứng cử viên vô địch sáng giá nhất, nhưng đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh chỉ thắng được 1 trong 5 trận đã đấu. Gần nhất, họ thua thảm 1-4 trước HAGL ngay tại sân nhà Hàng Đẫy. Đó là trận đấu mà hàng thủ Viettel thi đấu như mơ ngủ và liên tục mắc lỗi trong các tình huống bẫy việt vị.

Hàng thủ lỏng lẻo và nhiều sai lầm cá nhân xuất hiện là nguyên nhân khiến Viettel chưa tạo được sự ổn định và nếu hạn chế này không sớm được khắc phục, không dễ để họ có điểm trong chuyến làm khách tại sân Hòa Xuân.

Làm khách của SHB Đà Nẵng là cơ hội tốt để Viettel tìm lại cảm giác chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh đối mặt với một vấn đề lớn: mất đội trưởng Bùi Tiến Dũng cùng hậu vệ đa năng Đức Chiến vì án treo giò.

Với hoàn cảnh này, Viettel cần suy nghĩ đến phương án lấy công bù thủ. Dù sao, SHB Đà Nẵng cũng đang chơi tệ hơn họ rất nhiều. Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 2 điểm.

Đội hình dự kiến:

  • SHB Đà Nẵng: Văn Cường, Muricio, Duy Cương, Văn Quang, Quách Tân, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Olsen, Rodrigo.
  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Abdumuminov, Duy Thường, Văn Hào, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Tiến Anh, Mạnh Dũng.

Dự đoán kết quả SHB Đà Nẵng vs Viettel: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel, V-League 2023, 18h hôm nay 12/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.