Thứ năm, 02/05/2024 11:55 (GMT+7)

Fujiwa Việt Nam: Chung tay chăm lo sức khoẻ người cao tuổi ở huyện Củ Chi

Minh Ngô -  Chủ nhật, 24/03/2024 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/3/2024, Lãnh đạo Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các cụ tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Từ nhiều năm qua, cùng với việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam đã đưa nước tốt đến pục vụ người tiêu dùng theo thông điệp của tổ chức thế giới (WHO ): “ Sức khoẻ tốt bắt nguồn từ uống nước tốt”. Fujiwa Việt nam luôn gắn bó với công tác xã hội - từ thiện, với cộng đồng, như: tặng quà Câu lạc bộ Trái tim người lính miền Tây, tặng quà các cựu chiến binh cao tuổi ở xã Xuân Thới Thượng, thị trấn Hốc Môn, Tân Xuân, Tân hiệp,... huyện Hốc môn TP Hồ Chí Minh.

tm-img-alt

Tổng Giám đốc Fujiwa tặng quà người cao tuổi

Ngày 21/3/2024, Lãnh đạo Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các cụ tại cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa và cơ sở bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả của cán bộ, nhân viên, người lao động Fujiwa đối với người cao tuổi.

Tại 2 cơ sở Bảo trợ xã hội Nhân Nghĩa - Ấp An Thạnh, xã Trung An và cơ sở bảo trợ người cao tuổi Tân Thông - Ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, đại diện Fujiwa đến thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống, sinh hoạt của các cụ đang sinh sống tại đây, vì các cụ thuộc diện 3 không: Không nhà cửa, không chồng con, không tiền bạc.

tm-img-alt

Sản phẩm của Fujiwa tặng 2 Cơ sở bảo trợ xã hội ở Củ Chi

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam - Ngô Thị Thu Thuỷ cho biết, kể từ tháng 3/2024 đến tháng 12/2024, Fujiwa Việt Nam sẽ tặng nước uống Ion kiềm, nước uống giàu Hydrogen, nước xúc miệng Ion Fujisat, xịt mũi  Fujisat. Tại cơ sở Nhân Nghĩa hiện có 50 cụ, Fujiwa tặng 80 thùng/ tháng, mỗi thùng 19 lít. Cơ sở Bảo trợ xã hội người cao tuổi Tân Thông có 85 cụ, Fujiwa tặng 120 thùng/tháng, mỗi thùng 19 lít.

Tại đây, lãnh đạo Fujiwa Việt Nam tặng mỗi cụ một phần quà, giá trị tuy không lớn nhưng biểu hiện sự chia sẻ, sự chăm sóc, là tình cảm chân thành của lãnh đạo Fujiwa đối với các cụ, mong các cụ sống vui, sống khoẻ. Mặc dù, các cụ tuổi cao, sức yếu nhưng các cụ ở 2 Cơ sở Bảo trợ xã hội đã hát tập thể chào đón lãnh đạo Fujiwa đã đến thăm tặng quà. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, chan chứa ân tình.

tm-img-alt

Các cụ hát tặng Đoàn Fujiwa khi đến thăm Cơ sở Bảo trợ người cao tuổi

Theo đó, nước uống giàu Hydrogen cao cấp Fujiwa, được sản xuất 100% theo công nghệ Nhật Bản, với hàm lượng Hydrogen cao trong nước, kèm theo kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với cụm phân tử nước thông thường, giúp mang các Hydrogen thâm nhập vào sâu trong các tế bào, đấy lùi quá trình Oxy hoá. Đặc biệt có thể chạm tới các tế bào thần kinh não, giúp ngăn chặn và điều trị các vấn đề về thoái hoá thần kinh. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cân bằng độ pH cho cơ thể hỗ trợ gan trong quá trình thải độc tố cực kỳ có lợi cho những bệnh nhân mắc các vấn đề về gan, như: gan nhiễm mỡ, viêm gan,… Ngoài ra nước uống giàu Hydrogen cao cấp Fujiwa, còn hỗ trợ lượng Cholesteron, hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường.

Việc Fujiwa đồng hành chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi tại 2 cơ sở Bảo trợ xã hội người cao tuổi ở huyện Củ Chi là nghĩa cử rất đáng trân trọng.

                                                  

Bạn đang đọc bài viết Fujiwa Việt Nam: Chung tay chăm lo sức khoẻ người cao tuổi ở huyện Củ Chi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới