Chủ nhật, 05/05/2024 10:04 (GMT+7)

Gặp mặt tri ân lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế

Công Thanh -  Thứ bảy, 30/09/2023 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để thành phố Huế luôn “Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp”, chất lượng vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao; các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị ngày càng đẹp khang trang...có phần đóng góp quan trọng của tập thể Cty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau. Từ những ý nghĩa đó, chiều tối ngày 30/9/2023 được sự thống nhất của lãnh đạo Công ty, Phòng Tổ chức-Hành chính phối hợp với các phòng ban Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế tổ chức gặp mặt tri ân chia tay các ông bà trong diện nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước trong năm 2023.

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ 

Tới tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Huế; Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp KV miền Bắc; miền Nam; miền Trung- Tây Nguyên; lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế qua các thời kỳ; Một số lãnh đạo công ty môi trường đô thị.

Theo quyết định, kể từ ngày 01/10/2023, ông Nguyễn Hồng Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế sẽ nghỉ hưu theo chế độ.

Ngày 26/6/2023, xét Đơn xin thôi giữ chức vụ Kế toán trưởng của bà Dương Thị Huệ, HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế đã ban hành Quyết định số 368/QĐ-MTĐT về việc miễn nhiệm chức vụ Kế toán trưởng Công ty đối với đồng chí Dương Thị Huệ từ ngày 01/7/2023.

tm-img-alt
Ông Phan Thiên Định, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

Trong suốt quá trình công tác, đã trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau nhưng ở cương vị nào ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; ông Nguyễn Hồng Sơn vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba, được Thủ tướng Chính phủ tặng nhiều Bằng khen; bà Dương Thị Huệ được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; hai ông bà cũng nhiều lần được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, nhiều năm liền được Đảng bộ Thành phố công nhận là Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở… cùng với đó là nhiều Bằng khen của các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các Hội nghề nghiệp và nhiều hình thức khen thưởng cao quý khác.

tm-img-alt
tm-img-alt
Ông Nguyễn Hữu Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, từ những ngày đầu gian khó, cơ sở vật chất thiếu thốn, đời sống cán bộ công nhân viên người lao động có nhiều khó khăn đến hôm nay, toàn thể CBCNV-NLĐ thật tự hào khi Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế là một trong những doanh nghiệp luôn khẳng định được vị trí của mình và là Công ty đứng trong TOP đầu toàn quốc trong lĩnh vực vệ sinh môi trường đô thị; đời sống của CBCNV ngày càng được cải thiện; vị thế Công ty ngày càng được nâng cao, thương hiệu của Công ty- HEPCO ngày càng được các đơn vị- tổ chức trong nước và quốc tế biết đến; trong đó có dấu ấn không nhỏ của những người đứng đầu.

tm-img-alt
Ông Phan Hồng Thái, Chủ tịch Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp KV miền Nam, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

Trong suốt quá trình lãnh đạo, định hướng, dẫn dắt Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế, kế thừa truyền thống của các lãnh đạo Công ty đi trước, ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ đã quan tâm xây dựng tập thể Công ty luôn đoàn kết, yêu thương và cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn, thử thách. Đặc biệt sau Cổ phần hóa năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều khó khăn nhưng công tác lãnh đạo Đảng bộ Công ty đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” nhiều năm liên tục; hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm sau luôn cao hơn năm trước. Do đó, Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì, Hạng Ba; nhiều lần được Chính phủ, Thủ tướng chính phủ; các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng Cờ thi đua, Bằng khen và nhiều hình thức khen thưởng cao quý khác…

Những thành tích mà tập thể Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế đạt được đến thời điểm này là nhờ sự đoàn kết thống nhất trên dưới một lòng của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty; đặc biệt là vai trò lãnh đạo của ông Nguyễn Hồng Sơn, người đứng đầu và bà Dương Thị Huệ, Kế toán trưởng Công ty. 

tm-img-alt
Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

Trong buổi gặp mặt thân mật và nồng ấm, ông Trần Quốc Khánh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế đã ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ trong suốt những năm gắn bó với ngành môi trường đô thị của thành phố Huế. Theo ông Trần Quốc Khánh, Tổng giám đốc Công ty: Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, thay đổi nơi công tác, rồi nghỉ hưu… Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao hình ảnh, việc làm đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian thấm thoát trôi qua, ông Nguyễn Hồng Sơn được về nghỉ theo chế độ đó là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, lưu luyến...

tm-img-alt
Đại diện đối tác tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

Chia tay với ông Nguyễn Hồng Sơn là chia tay người đồng nghiệp đáng mến, một con người luôn gương mẫu về đạo đức, có lối sống giản dị, tư cách trong lời ăn tiếng nói, chăm chỉ trong công việc; luôn chan hòa, luôn chia sẻ những buồn vui, khó khăn của đồng nghiệp; đồng cảm thấu hiểu sẻ chia từng hoàn cảnh của cán bộ công nhân viên- người lao động; một người lãnh đạo mà cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế hằng kính trọng.

tm-img-alt
Tập thể lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ

"Chia tay đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, chúng tôi, ai cũng muốn nói thật nhiều, song với thời gian ít ỏi không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng đồng chí mãi nhớ về đồng nghiệp, đồng chí tại Công ty. Tất cả cán bộ Công nhân viên Công ty luôn mong muốn đồng chí hãy coi Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế như là ngôi nhà thân thiết của mình để đóng góp nhiều ý kiến xây dựng, phát triển Công ty với vai trò là một cổ đông tại Công ty và là một cây đại thụ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường đô thị.", ông Trần Quốc Khánh, Tổng giám đốc xúc động nói.

Nói về gương mặt nữ lãnh đạo tiêu biểu của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế qua các thời kỳ, ông Trần Quốc Khánh, Tổng giám đốc cho biết: Bà Dương Thị Huệ, Thành viên HĐQT đã gắn bó với Công ty hơn 42 năm- từ khi đi làm cho đến nay. Mặc dù theo quy định bà nghỉ hưu từ năm 2014 nhưng do chủ sở hữu (UBND tỉnh) và HĐQT Công ty yêu cầu ở lại cùng Công ty thực hiện Cổ phần hóa năm 2014 và đi vào hoạt động Công ty Cổ phần tháng 1 năm 2015. Sau nhiều năm làm đơn xin thôi giữ chức vụ Kế toán trưởng Công ty nhưng do chưa tìm được cán bộ thay thế, đến tháng 7 năm 2023 này mới chuyển giao được. Bà là cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi; hết lòng vì công việc chuyên môn, luôn gần gũi, thân thiện và nhiệt tình trong công tác phong trào, luôn quan tâm, sâu sát đến đời sống của từng cán bộ công nhân viên được mọi người quý mến, nể phục. Bản thân đồng chí cũng đã tạo được cho mình một phong cách giản dị, gần gũi, sống hết lòng vì công việc chung và mọi người.

Suốt thời gian công tác của mình, bà Dương Thị Huệ đã gắn bó và chứng kiến sự phát triển của Công ty qua các thời kỳ. Bà đã kinh qua nhiều chức vụ quan trọng trọng Công ty như Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch CĐCS, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng Công ty; có thể nói rằng bà đã dành “cả thanh xuân” của mình cho Công ty trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Hồng Sơn đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân trước khi về nghỉ chế độ rất chu đáo và ấm áp tình thân

Trong niềm xúc động, ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân trước khi về nghỉ chế độ rất chu đáo và ấm áp tình thân. Trong những năm công tác dù gặp nhiều khó khăn và thách thức song luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Huế; Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp KV miền Trung- Tây Nguyên; Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế qua các thời kỳ; các phòng ban đơn vị trong toàn Công ty để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ông Nguyễn Hồng Sơn và bà Dương Thị Huệ cũng mong muốn lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban và đơn vị trong toàn Công ty luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà lãnh đạo tỉnh, thành phố Huế giao cho.

Để thành phố Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung luôn “Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp” như ngày hôm nay … có phần đóng góp rất quan trọng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế.

TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CỦA ÔNG NGUYỄN HỒNG SƠN:

Ông Nguyễn Hồng Sơn sinh ngày 03 tháng 12 năm 1962 tại Hà Nội;

- Từ năm 1989 đến năm 2003: Là cán bộ kỹ thuật Công ty Rong biển Agar Thừa Thiên Huế, Công ty Cấp nước Thừa Thiên Huế; Ban Quản lý Dự án các công trình Hạ tầng Kỹ thuật Đô thị Huế;

- Từ tháng 4 năm 2003 đến tháng 6 năm 2008: Phó Trưởng phòng sau đó là là Thành ủy viên, Trưởng phòng Quản lý Đô thị Huế;

- Từ tháng 6 năm 2008 đến tháng 12 năm 2014: Thành ủy viên, Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH NN MTV Môi trường và Công trình Đô thị Huế;

- Từ tháng 01 năm 2015 đến tháng 5 năm 2017: Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế;

- Từ tháng 6 năm 2017 đến nay: Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế;

Ngoài ra, từ tháng 9 năm 2018 đến nay: Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.

TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CỦA BÀ DƯƠNG THỊ HUỆ:

Bà Dương Thị Huệ sinh ngày 19 tháng 5 năm 1959 tại Nghệ An; từ khi ra trường về công tác tại Công ty đến nay đã 42 năm, bà đã kinh qua các chức vụ như sau:

- Tháng 10 năm 1981, bà nhận công tác Kế toán tại Phòng Công trình Công cộng và Quản lý nhà đất thành phố Huế (là tiền thân của Công ty);

- Từ năm 1983 đến tháng 10 năm 2010: Chi ủy viên rồi Bí thư Chi bộ (nay là Đảng bộ Công ty); Phó Chủ tịch CĐCS rồi Chủ tịch CĐCS; Bí thư Chi đoàn; Kế toán Trưởng Công ty;

- Từ tháng 11 năm 2010 đến tháng 12 năm 2014: Bí thư Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng Công ty TNHH NN MTV Môi trường và Công trình Đô thị Huế;

- Từ tháng 01 năm 2015 đến tháng 6 năm 2023: Thành viên HĐQT, Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế;

- Từ 01/7/2023 đến nay: Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế.

Bạn đang đọc bài viết Gặp mặt tri ân lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.