Thứ bảy, 27/04/2024 15:53 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 24/7: Hồi sinh mạnh mẽ, áp sát ngưỡng 8.000 USD

MTĐT -  Thứ ba, 24/07/2018 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 24/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 7.711 USD, tăng 300 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.723 USD và giá thấp nhất là 6.737 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 129 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.163.950 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay đã tăng mạnh trở lại và áp sát ngưỡng 8.000 USD, điều này khiến các chuyên gia tin rằng xu hướng tăng sẽ còn tiếp tục.

Một trong những lý do khiến Bitcoin tăng trưởng mạnh mẽ cho là chính quyền Hàn Quốc và các nhà điều hành đang cho thấy rằng họ đang dùng một số biện pháp để nuôi dưỡng tiền kỹ thuật số và đổi mới về blockchain.

Ủy ban Tài chính (FSC) của đất nước này trong tuần qua vừa thành lập một đội đặc nhiệm chuyên kiểm soát sự phát triển của không gian tiền kỹ thuật số trong đất nước này.

Ngoài ra, mới đây Samsung tuyên bố sẽ chấp nhận thanh toán đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin, Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Ethereum (ETH), Steem và Dash cho các sản phẩm của mình tại 3 quốc gia vùng Baltic là: Latvia, Estonia và Lithuania.

Điều này sẽ cho phép nhiều cá nhân mua hàng bằng tiền mã hóa và giúp các cửa hàng bán lẻ thấy lợi ích liên quan đến loại tiền này. Là một công ty về công nghệ lớn, Samsung đang đưa ra ví dụ cho các công ty khác về cách áp dụng các công nghệ phát triển mới.

Tuy nhiên, theo nhận định của CCN, Bitcoin hoàn toàn có khả năng rơi xuống dưới cùng 7.300 USD trong ngắn hạn. Thậm chí, đồng tiền này có thể chạm đáy ở mức thấp hơn 5.000 USD nếu các đồng tiền kỹ thuật số nhỏ hơn cũng chuyển động mạnh mẽ ở xu hướng giảm giá.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 24/7: Hồi sinh mạnh mẽ, áp sát ngưỡng 8.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề