Thứ hai, 06/05/2024 08:37 (GMT+7)

Giải chạy S-Race 2022 đã chính thức ghi danh xác lập kỷ lục châu Á

Yên Hoà -  Thứ ba, 27/12/2022 10:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải chạy dành cho học sinh - sinh viên S-Race 2022 đã xác lập kỷ lục là giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á.

tm-img-alt
Giải chạy S-Race 2022 vinh dự được nhận kỷ lục Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á.

Tổ chức tại 5 địa phương gồm Quảng Nam, TPHCM, Quảng Ninh, Hà Nội và Nghệ An, S-Race 2022 thu hút hơn 30.000 học sinh, sinh viên, thầy, cô giáo và phụ huynh tham dự. Sau chặng thứ 5 diễn ra tại Nghệ An hôm 25/12, S-Race 2022 chính thức xác lập kỷ lục Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á.

Khép lại hành trình 2022, S-Race được vinh danh với 1 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục châu Á: Giải chạy dành cho học sinh, sinh viên có số lượng vận động viên tham gia trực tiếp và trực tuyến tại 63 tỉnh, thành phố nhiều nhất Việt Nam; Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á.

tm-img-alt
Trao chứng nhận Kỷ lục châu Á cho đại diện Ban Tổ chức.

Với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, những chủ đề nối tiếp nhau qua các mốc sự kiện của giải chạy tạo nên một hành trình đầy cảm hứng, đề cao những tố chất tốt đẹp của thế hệ trẻ như lòng dũng cảm, sự kiên trì, thái độ chuẩn mực, lòng biết ơn và khát vọng vươn lên.

Đặc biệt, 300 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao là những "đại sức" trong các sự kiện thi đấu trực tiếp đã góp phần truyền cảm hứng đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.

Được biết, giải chạy này sẽ tổ chức thường niên và trở thành một chuỗi sự kiện thể thao, một sân chơi lành mạnh, truyền cảm hứng sống tích cực cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh chia sẻ: "S-Race 2022 thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và sự nỗ lực của ngành Giáo dục, cùng các bộ, ban, ngành liên quan trong việc mở cửa trường học sau đại dịch, để các em được thực hiện trọn vẹn quyền học tập, rèn luyện trong một môi trường thân thiện, an toàn. Với những kết quả tích cực, S-Race 2022 là một hành trình ý nghĩa và khó quên đối với các em, gia đình, thầy cô".

Bạn đang đọc bài viết Giải chạy S-Race 2022 đã chính thức ghi danh xác lập kỷ lục châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cầu truyền hình đặc biệt “Dưới lá cờ Quyết thắng”
Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1.