Thứ sáu, 03/05/2024 02:06 (GMT+7)

Giao lưu văn hóa, thể thao các Công ty Môi trường đô thị khu vực Tây Bắc

MTĐT -  Thứ hai, 04/07/2016 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn)- Ngày 30/6, tại thành phố Sơn La, Công ty Môi trường đô thị Sơn La đã tổ chức giao lưu văn hoá - thể thao cụm 5 lần thứ nhất giữa các Công ty Môi trường đô thị thuộc các tỉnh khu vực Tây Bắc.

Tới tham dự giao lưu có sự góp mặt của các vị lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Môi trường đô thị các tỉnh gồm: Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Chí Linh và đơn vị đăng cai tổ chức Sơn La cùng nhà tài trợ.

Lễ Khai mạc giao lưu văn hoá - thể thao cụm 5 lần thứ nhất giữa các Công ty Môi trường đô thị thuộc các tỉnh khu vực Tây Bắc.

 Đây không những được xem như là ngày hội của ngành môi trường đô thị mà còn là dịp để các công ty hoạt động trong lĩnh vực môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ lẫn nhau. Đồng thời cũng là món quà gửi tặng cho tập thể CBNV và người lao động Công ty Môi trường đô thị Sơn La nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày thành lập (01/7/2004-01/7/2016).

Lãnh đạo các Công ty MTĐT cụm 5, khu vực Tây Bắc

Chương trình giao lưu thể thao, các đoàn tham gia thi đấu 3 nội dung gồm Cầu lông, kéo co và bóng chuyền hơi. Đặc biệt chương trình giao lưu văn nghệ tối ngày 30/6/2016 với nội dung phong phú, đa dạng, mang đậm nét truyền thống vùng miền và ca ngợi quê hương, Bác Hồ, tình yêu đất nước, con người do chính cán bộ công nhân viên các Công ty tập luyện và trình diễn.

Anh Trần Quang Toàn, Công ty MTĐT Lào Cai chia sẻ, sau mỗi ngày làm việc, vào cuối mỗi buổi chiều, nhiều người trong công ty chúng tôi đã ở lại để tham gia các hoạt động thể thao. Điều này đã giúp mọi người lấy lại sự cân bằng sau ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, cũng qua buổi giao lưu thi đấu thể thao với các Công ty bạn như thế này sẽ góp phần xây đắp tình đoàn kết đồng nghiệp, mọi người hòa mình vào tập thể, mạnh dạn hơn trong giao tiếp và đó là động lực để mọi người phấn đấu rèn luyện, tạo sự yên tâm cho người lao động.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi,nhiệt tình, các đoàn vận động viên đã mang về nhiều thành tích cho tập thể và cá nhân. Ban tổ chức đã chọn ra được giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho môn cầu lông, bóng chuyền hơi, kéo co.

Cụ thể: Giải nhất môn cầu lông: Đôi Nam lãnh đạo: Nguyễn Xuân Minh - Ngọc Mạnh Hùng (Cty MTĐT Sơn La); Đôi Nam nữ  18-40 tuổi: Hoàng Nghĩa Trường - Nguyễn Thị Huệ (Cty MTĐT Sơn La); Đôi Nam 41 tuổi trở lên : Phạm Văn Tiên - Phạm Văn Điệp (Cty MTĐT Lào Cai). Giải nhất môn kéo co thuộc về Công ty MTĐT Sơn La; Giải nhất môn bóng chuyền hơi thuộc về Ban quản lý Dự án Cty MTĐT Sơn La.

Một số hình ảnh buổi giao lưu văn hóa thể thao:

Đồng Nam Vương

Bạn đang đọc bài viết Giao lưu văn hóa, thể thao các Công ty Môi trường đô thị khu vực Tây Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.