Thứ bảy, 04/05/2024 07:49 (GMT+7)

Hà Nội: 3 người thoát nạn trong đám cháy do sạc điện thoại

Thanh Hạ -  Thứ tư, 27/09/2023 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/9, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) thông tin về vụ cháy và giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy do sạc điện thoại tại nhà dân gần cổng làng Văn Uyên, xã Duyên Hà.

Theo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, các đơn vị vừa dập tắt đám cháy trong đêm, giải cứu người bố cùng 2 con nhỏ bị mắc kẹt. Khoảng 1h42 cùng ngày, Công an huyện Thanh Trì nhận được thông tin từ Trung tâm Thông tin chỉ huy 114 Công an Thành phố về vụ cháy xảy ra tại nhà dân gần cổng làng Văn Uyên, Duyên Hà, Thanh Trì.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an cung cấp

Qua nắm tình hình, lực lượng chức năng được biết có 3 người (1 người lớn và 2 trẻ em 7 tuổi và 5 tuổi) mắc kẹt tại tầng 3 của ngôi nhà bị cháy. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Duyên Hà cùng người dân và chủ nhà sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt hỏa hoạn, đồng thời hướng dẫn và đưa 3 người bị nạn ra ngoài an toàn.

Nguyên nhân sơ bộ vụ cháy là chập điện do sạc điện thoại gây cháy đệm và một số vật dụng trong phòng.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: 3 người thoát nạn trong đám cháy do sạc điện thoại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.