Thứ sáu, 26/04/2024 13:16 (GMT+7)

Hà Nội: Người bị xe biển xanh tông đã tỉnh nhưng chưa thể nói chuyện

Mạnh Hoàng -  Thứ hai, 06/05/2019 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đàn ông bị xe biển xanh tông ở đường Nguyễn Xiên đã tỉnh nhưng mình đau ê ẩm không nói được, chỉ có gật và lắc nhẹ khi người thân hỏi chuyện.

Liên quan đến vụ xe biển xanh nghi tông xe máy rồi bỏ chạy trên đường Nguyễn Xiển, sáng 6/5, anh Nguyễn Đình G. (con rể ông P) cho biết: "Sau gần 2 ngày xảy ra tai nạn, bố tôi đã tỉnh, nhưng mình đau ê ẩm. Người nhà hỏi thì chỉ có thể gật và lắc nhẹ chứ chưa thể nói được. Các chấn thương tổng thể, đặc biệt vùng đầu và hàm vẫn chưa kết quả chính xác. Vì vậy người nhà và các bác sĩ vẫn đang túc trực hàng giờ bên cạnh bố tôi".

Anh G. nói thêm, Chủ nhật là ngày nghỉ cho nên các bác sĩ chỉ có thể thăm khám, làm một số xét nghiệm liên quan chứ chưa làm cụ thể. Sáng nay (6/5) các bác sĩ bệnh viện 103 sẽ khám chi tiết sau đó mới có kết quả và biết chính xác tình hình của ông P.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đưa tin, vào 20h30 ngày 4/5, tại khu vực phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), khiến ông Ngô Văn P. (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) bị thương nặng. Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, ông P. lái xe máy đi trên đường thì bị một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển xanh mang BKS 80A – 116.99 tông trúng.

Sau cú tông mạnh, ông P. ngã khỏi xe máy, văng xuống đường bất tỉnh. Tuy nhiên, chiếc xe biển xanh gây tai nạn không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy.

Trong đêm 4/5, ông P được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê đa chấn thương, nặng nhất là các bộ phận ở phần đầu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ông Ngô Văn P. được đưa đến cấp cứu tại khoa ngoại dã chiến - B15 Bệnh viện Quân Y 103 Hà Đông, Hà Nội.

Theo nguồn tin của PV, tài xế điều khiển ô tô biển xanh gây tai nạn bỏ chạy đã đến trình diện tại cơ quan công an quận. Phía cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ làm rõ, xử lý vụ việc. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang thụ lý giải quyết.

Môi trường và Đô thị sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Người bị xe biển xanh tông đã tỉnh nhưng chưa thể nói chuyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.