Thứ bảy, 27/04/2024 10:11 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Nữ sinh 16 tuổi mất tích 9 ngày đã được gia đình đón về

MTĐT -  Thứ năm, 24/03/2022 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (24/3), chị Cao Thị Hương Giang (chị gái của A.) cho biết, sau 9 ngày mất tích, gia đình đã ra Hà Nội đón A. trở về nhà.

tm-img-alt
Nội dung tin nhắn và hình ảnh em A.

Sáng 24/3, gia đình nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, sau 9 ngày mất tích, gia đình đã ra Hà Nội đón N.A về nhà. Hiện tại gia đình đang chăm sóc N.A để em nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tinh thần.

Trước đó, ngày 15/3, sau khi đi học về và dùng cơm tối với gia đình, em N.A bỗng nhiên mất tích. Phía gia đình đã tìm kiếm, gọi điện thoại nhiều lần nhưng không có kết quả. Đến trưa nay (16/3), gia đình đang lo lắng tìm mọi cách để liên lạc với A. thì bỗng nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ gọi về. Người nhà nhận ra đầu dây bên kia là em A.

Qua điện thoại, em A. cho biết là đang ở Hà Nội nhưng không nói rõ địa chỉ. Nói chuyện với gia đình một lúc A. bất ngờ tắt máy và bảo điện thoại hết pin. A. cũng cho biết gia đình không cần phải tìm kiếm và hẹn vài ngày nữa sẽ về nhà.

Bà Lê Thị Hồng (mẹ em A.) tâm sự, A. là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em. Lúc lên 4 tuổi, khi đi kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ cho biết A. bị tắc nghẽn thận, thận yếu. Vừa qua, A. bị mắc COVID-19 và đã cách ly, điều trị xét nghiệm âm tính nhưng sức khỏe yếu hơn.

Đến 20h53 cùng ngày, gia đình nhận được những dòng tin nhắn đau lòng được cho là của N.A với nội dung: "Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi…".

Sau khi nhận được dòng tin nhắn của em A., gia đình đã thông báo chính quyền địa phương đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm tung tích em A. lên mạng xã hội.

Được biết, em N.A đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn, là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em và A. bị bệnh thận từ lúc lên 4 tuổi.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Nữ sinh 16 tuổi mất tích 9 ngày đã được gia đình đón về. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề