Thứ bảy, 04/05/2024 20:57 (GMT+7)

Head Hùng Mạnh 7, tiếp tục chương trình đồng hành, tri ân khách hàng

Minh Châu -  Thứ tư, 21/03/2018 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi tổ chức thành công buổi vui học "ATGT cho nụ cười ngày mai" tại trường THCS Thọ Lộc - THCS Trạch Mỹ Lộc, Head Hùng Mạnh 7 tiếp tục tổ chức CT "Ngày hội 4S và lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu"

An toàn giao thông luôn là vấn đề nóng bỏng của toàn xã hội Việt Nam hiện nay. Và cũng là vấn đề Honda Việt Nam cũng như Head Hùng Mạnh 7 quan tâm hàng đầu. Hiểu được vấn đề đó, vào ngày 19/03/2018 vừa qua Head Hùng Mạnh 7 đã phối hợp với trường THCS Thọ Lộc, THCS Trạch Mỹ Lộc (huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) tổ chức buổi vui học " An toàn giao thông cho nụ cười ngay mai" để các em học sinh có thể vừa giao lưu học hỏi, vừa trang bị cho mình kiến thức vững chắc về an toàn giao thông.

Buổi vui học: "ATGT cho nụ cười ngày mai" được Head Hùng Mạnh 7 tổ chức tại trường THCS Thọ Lộc, THCS Trạch Mỹ Lộc

Trong buổi học, Head Hùng Mạnh 7 đã dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn đến các em học sinh. Và đặc biệt Head Hùng Mạnh 7 đã trao tặng 3.000.000 đồng vào quỹ An toàn giao thông của trường THCS Trạch Mỹ Lộc, THCS Thọ Lộc.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn từ Head Hùng Mạnh 7 dành tặng cho các em học sinh

Để thay lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng Hùng Mạnh 7. Vào ngày 18/3/2018 Head Hùng Mạnh tiếp tục tổ chức chương trình "Ngày hội 4S và lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu" để tri ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm xe máy honda và dịch vụ mà Hùng Mạnh 7 cung cấp.

Chương trình "Ngày hội 4s và lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu" luôn được Head Hùng Mạnh 7 tổ chức nhằm tri ân khách hàng

Head Hùng Mạnh 7 sẽ thay dầu, kiểm tra xe và tư vấn xe miễn phí, ngoài ra quý khách hàng còn được giảm giá 10% phụ tùng và có cơ hội mua mũ bảo hiểm, trang phục, phụ kiện Honda với giá cực ưu đãi, mở lớp đào tạo tuyên truyền LXAT, lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bạn đang đọc bài viết Head Hùng Mạnh 7, tiếp tục chương trình đồng hành, tri ân khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tăng cường thu hút khách du lịch MICE 2024
Với lợi thế sẵn có về du lịch MICE, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và doanh nghiệp cùng với chương trình xúc tiến thu hút du lịch MICE được kích hoạt, Đà Nẵng kỳ vọng thu hút các đoàn khách MICE trong thời gian đến.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.