Thứ bảy, 04/05/2024 14:41 (GMT+7)

Hiểm họa từ bãi chích ma túy “lộ thiên” sát khu vui chơi ở Hoàng Cầu

Ngọc Anh -  Thứ ba, 06/03/2018 20:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sát ngay nhà bóng dành cho trẻ em, một góc hàng cây bao quanh số 36 Hoàng Cầu có hàng chục kim tiêm nằm “lăn lóc” trong bụi cây, thậm chí sau khi chích xong các đối tượng còn cắm ngược trên cây.

Những tưởng hình ảnh kim tiêm, nước cất vứt lăn lóc trong bụi chỉ xuất hiện tại những địa điểm ngoại thành, nơi vắng người qua lại. Song, đây chính là thực tế đang diễn ra ngay chính trong trung tâm thành phố Hà Nội.

Dọc đường chạy bộ số 36 Hoàng Cầu (P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội) thường là nơi tập trung các đối tượng đến chích ma túy. Sau khi “xử lý” xong các đối tượng nghiện ma túy ngang nhiên vứt kim tiêm còn dính máu ra ngoài lòng đường như... "bẫy" người đi lại.

Khoảng thời gian từ 16- 20h, hồ Hoàng Cầu là không gian vô cùng lý tưởng để người dân tập thể dục, chạy bộ sau ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng là không gian tuyệt vời để các bé chơi đùa tại nhà bóng. Nhưng nếu không để ý kỹ vô tình giẫm phải kim tiêm, hoặc các em nhỏ hiếu động nhặt lấy những chiếc kim tiêm sát ngay khu vui chơi trẻ em, thì hiểm họa thật khó lường. Vô tình, điều này sẽ biến người dân và những đứa trẻ ngây thơ này trở thành nạn nhân vô tội cho trò chơi quái ác của các đối tượng nghiện hút ma túy.

Theo ghi nhận của PV, việc kim tiêm “vung vãi” khắp nơi, gây nguy hiểm cho cho người dân, những người trực tiếp làm công việc vệ sinh. Đồng thời rất nguy hiểm cho những trẻ em vô tội khác khi vui chơi tại đây. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng các “con nghiện” dễ dàng “hành sự” coi bán đảo Hoàng Cầu là “thánh địa ngầm”, ngang nhiên sử dụng ma túy ngay tại trung tâm thủ đô.

Thiết nghĩ, để bảo vệ an toàn cho người dân, ngay lập tức cần các cơ quan chức năng vào cuộc, mạnh tay xử lý thực trạng trên.

Hàng cây là rào chắn duy nhất giữa khu vực vui chơi của trẻ em và bãi chích của các con nghiện.

Tuy nằm sát ngay đường chạy bộ nhưng khu vực khuất tầm nhìn được coi là địa điểm lý tưởng để con nghiện “hành sự”.

Không biết các con nghiện vô ý hay cố tình để chếch kim tiêm vẫn còn dính máu chĩa ra bên ngoài “bẫy” người đi đường?

Chưa đầy 2 gang tay đã có hơn 5 chiếc kim tiêm nằm la liệt.

Số kim tiêm được phát hiện tập trung chủ yếu ngay tại gốc cây sát ngay nhà bóng khu vui chơi của nhà hàng Lake View Coffee 34 Hoàng Cầu.

Do không được dọn dẹp thường xuyên nên số lượng kim tiêm cũ và mới xếp chồng lên nhau.

Vỏ kim tiêm bay rải rác khắp con đường ven hồ.
Sau khi phê thuốc con nghiện còn ngang nhiên cắm thẳng kim tiêm lên cây ven đường.
Xác kim tiêm rải rác đường ven hồ.
Một gốc cây chứa đến vài chục chiếc kim tiêm đầy máu.
Hầu hết kim tiêm được tìm thấy rải rác mé bên này đảo Hoàng Cầu.
Mọi ngóc ngách quanh hồ đều có sự xuất hiện của kim tiêm.
Gốc cây này sát ngay nhà bóng - khu vui chơi của trẻ em.
Hình ảnh thanh bình của hồ Hoàng Cầu.
Con đường nhỏ là nơi tập trung chích ma túy của các đối tượng sát ngay Trung tâm vui chơ "trẻ em hôm nay - thế giới ngày mai".
Bạn đang đọc bài viết Hiểm họa từ bãi chích ma túy “lộ thiên” sát khu vui chơi ở Hoàng Cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu