Thứ tư, 15/05/2024 02:46 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 lan toả thông điệp bảo vệ môi trường

Thanh Hạ -  Thứ sáu, 14/07/2023 15:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế giới” dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Cuộc thi “Miss Nature VietNam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” mong muốn tìm được những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hoá, có vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên, có lối sống thân thiện với thiên nhiên để trao danh hiệu Hoa hậu và các danh hiệu người đẹp, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện về các kĩ năng mềm (kỹ năng trình diễn, nói trước công chúng,...) lẫn kiến thức về bảo vệ môi trường, sống thân thiện với môi trường, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động. Từ đó, các thí sinh có đủ năng lực và tự tin thể hiện bản thân trong suốt hành trình và trở thành những đại sứ lan tỏa sứ mệnh của cuộc thi.

tm-img-alt
Hình ảnh quảng bá cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023

Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế giới” dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Cuộc thi do công ty Life Wellness sáng lập và được Sở Văn hóa,Thể thao tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép tháng 6/2023.

Vòng chung kết của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” dự kiến sẽ diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 11/11/2023.

Người chiến thắng cuộc thi Miss Nature VietNam sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc thi Miss Nature World vào năm 2024.

Cuộc thi với cơ cấu giải thưởng: Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam, Á hậu 1. Á hậu 2, Á hậu 3; Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Môi trường, Người đẹp Du lịch, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Bên cạnh đó là các giải phụ: 63 người đẹp Miss Nature, 63 người đẹp Miss Herbal và 63 người đẹp Miss Energy.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 lan toả thông điệp bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.