Thứ bảy, 27/04/2024 22:52 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp sức sĩ tử thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Song Lam -  Thứ tư, 28/06/2023 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là đại sứ của chương trình Tiếp sức mùa thi 2023, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt tại trường THPT Lê Quý Đôn - một trong những điểm thi tại TP.HCM.

tm-img-alt

Sáng 28/6, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng đoàn tình nguyện rung ương Đoàn, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và đại diện Thành đoàn, Hội sinh viên Thành phố đã có mặt từ sớm để đồng hành cùng các thí sinh. Đồng hành cùng các thí sinh, những tình nguyện viên đã có mặt tại các điểm trường thi từ sớm để tiếp sức các thí sinh, hỗ trợ lực lượng giữ gìn an ninh trật tự khu vực.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang.

tm-img-alt

Là đại sứ của chương trình Tiếp sức mùa thi 2023, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt tại trường THPT Lê Quý Đôn - một trong những điểm thi tại TP.HCM. Nhan sắc rạng ngời của nàng hậu trong màu áo xanh đã thu hút sự chú ý.

Tại đây,Miss World Vietnam 2019cùng các bạn tình nguyện viên chương trình Tiếp sức mùa thi chuẩn bị, sắp xếp đồ đạc cũng như tặng nước, bánh cho các bạn sĩ tử sau khi hoàn thành bài thi.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng trổ tài xếp hạc giấy, viết những lời chúc thi tốt như một món quà gửi đến các sĩ tử. Sau khi buổi thi môn Ngữ văn kết thúc, cô cũng bày tỏ sự quan tâm và động viên tinh thần các bạn học sinh cho những môn thi kế tiếp.

tm-img-alt

Sau đó, trên trang cá nhân, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng hài hước chia sẻ: "Đề văn năm nay dễ, dễ sang chấn tâm lý. Nhưng không sao, Linh tin các bạn vẫn ổn, cho dù không ổn cũng giữ tinh thần cho môn thi tiếp theo nha".

“Kỳ thi THPT Quốc gia là kỳ thi quan trọng trong quãng đời học sinh, nên Linh biết các bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp, thậm chí căng thẳng. Do đó, Linh ở đây để động viên, truyền động lực cho các sĩ tử. Linh chúc cho các bạn sẽ đạt được điểm mà các bạn mong muốn, đạt nguyện vọng mà các bạn mong ước, vào được trường đại học mà các sẽ dành những năm thanh xuân tươi đẹp ở đó. Cuối cùng, dù kết quả có ra sao, có như thế nào thì Linh mong các sĩ tử, bạn trẻ sẽ luôn giữ được sức trẻ, sự nhiệt huyết, năng động và nói có với những cơ hội phía trước trên hành trình chinh phục ước mơ của cuộc đời”, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ.

Báo cáo mới nhất của Ban chỉ đạo thi Quốc gia, tính đến 18h ngày 27/6, hơn 1 triệu thí sinh đến các điểm thi làm thủ tục dự thi, chiếm tỷ lệ 98,86% so với số đăng ký dự thi. Hết ngày 27/6, hơn 11.000 thí sinh chưa làm thủ tục dự thi, chiếm tỷ lệ 1,14% so với số đăng ký dự thi. Chiều nay 28/6, thí sinh sẽ làm bài thi môn toán, với thời gian 90 phút, thời gian làm bài từ 14h30.

Ngày 29/6, thí sinh làm bài thi tổ hợp (KHTN hoặc KHXH), bắt đầu từ lúc 7h35.

Chiều ngày 29/8, thí sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ (thời lượng 60 phút), thời gian làm bài từ 14h30.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp sức sĩ tử thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề