Thứ sáu, 17/05/2024 10:27 (GMT+7)

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức ngày hội Doanh Nhân

Quý Phúc -  Thứ năm, 12/10/2023 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 10/10/2023, Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam đã tổ chức một sự kiện đặc biệt ý nghĩa để chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Bình Dương với chủ đề "Kết nối cộng đồng - Kiến tạo tương lai"

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm Doanh nhân, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp HTBAS.

Bắt đầu sự kiện với sự đón tiếp chu đáo và chương trình văn nghệ ấn tượng do ca sỹ Ngọc An Phương biểu diễn. Phần chính của sự kiện khởi đầu với phóng sự về hành trình phát triển của Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh Phía Nam đầy tự hào và phát biểu đầy cảm xúc từ Chủ tịch Nguyễn Phi Dần. Ông bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với sự tham gia nhiệt huyết của các doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp HTBAS đồng thời khích lệ, động viên các Doanh nhân, doanh nghiệp cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này của thị trường kinh tế. Đồng thời, Chủ tịch Nguyễn Phi Dần cũng đã gửi chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam tới toàn thể các Doanh nhân và đặc biệt có lời chúc mừng đến các Nữ Doanh Nhân Hội Doanh Nghiệp Hà Tĩnh Phía Nam nhân ngày 20/10.

tm-img-alt
tm-img-alt
Chiều ngày 10/10/2023, Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam đã tổ chức một sự kiện đặc biệt ý nghĩa để chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Bình Dương

Tiếp theo là chia sẻ của diễn giả Tiến sĩ Lê Như Thạch, Chủ tịch Tập đoàn BCONS, Giảng Viên Trường ĐH Bách Khoa TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Bình Dương với chủ đề: “Kỹ năng quản trị doanh nghiệp và xây dựng văn hóa Doanh nhân” - một chủ đề cực kỳ quan trọng, mang lợi ích thiết thực cho quý Doanh Nhân, Doanh Nghiệp HTBAS và quý khách mời...bởi vì kỹ năng quản trị và văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân là 2 trong những giá trị cốt lõi nhất, quan trọng nhất quyết định đến việc doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững hay không... Cho dù bất cứ loại hình doanh nghiệp nào.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Sự kiện đã tạo ra không gian để các hội viên gặp gỡ, trao đổi ý tưởng, và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh của các hội viên

Một phần quan trọng của chương trình là các phát biểu cảm tưởng và chia sẻ của các hội viên, mỗi câu chuyện là một hành trình đầy sự nỗ lực cố gắng, nhiệt huyết trong khởi nghiệp kinh doanh.

Sự kiện đã tạo ra không gian để các hội viên gặp gỡ, trao đổi ý tưởng, và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Thúc đẩy sự phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Mang lại không khí giao lưu chân tình, đầm ấm và là cơ hội tuyệt vời để tất cả Hội viên kết nối, chia sẻ ý tưởng và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm Doanh nhân, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp HTBAS.

Đây không chỉ là một cơ hội để chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam mà còn là một dịp để tạo sự kết nối, học hỏi và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Hy vọng rằng thông qua hoạt động này, cộng đồng doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam sẽ tiếp tục phát triển và góp phần vào sự thịnh vượng của khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

Sự kiện kết thúc với tiệc trà và giao lưu mở tự do, tạo điều kiện cho mọi người thư giãn và cùng trò chuyện với nhau.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức ngày hội Doanh Nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Giao ban báo chí tuần 20 năm 2024
Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin truyền thông và Hội nhà báo thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần 20 năm 2024 (tháng 5).

Tin mới

Rượu nếp cẩm OCOP mang tên O Vịnh
O Vịnh, người phụ nữ sinh ra và lớn lên trên mãnh đất gió Lào cát trắng Quảng Bình, cũng là người đã tạo nên dòng rượu Nếp cẩm được trồng ngay chính nơi đã sinh ra O. Nhưng để có được thứ rượu nếp mang tên mình, O Vịnh đã trải qua rất nhiều gian khó!