Thứ bảy, 27/04/2024 12:52 (GMT+7)

Hội thi “Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước thành phố Hồ Chí Minh” năm 2023

Tú Anh -  Thứ tư, 27/12/2023 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/12/2023, tại trụ sở Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), vòng chung kết "Hội thi Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước TP.Hồ Chí Minh" năm 2023 đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của đại diện từ các đơn vị thành viên của SAWACO.

Với chủ đề "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, hội thi đã là cơ hội để những người lao động xuất sắc thể hiện bản lĩnh và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp nước, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, theo đúng định hướng của Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty.

Hội thi vinh dự có sự hiện diện của nhiều đại biểu quan trọng, như đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Trưởng ban Chính sách Pháp luật, Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh, và các đồng chí đại diện từ các Ban Chuyên đề Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh. Từ phía Lãnh đạo SAWACO, đồng chí Dương Hồng Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng Công ty, đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty, cùng nhiều đồng chí lãnh đạo khác đã tham gia đánh giá và cổ vũ cho các đội thi.

Công ty cổ phần cấp nước Bến Thành đạt Giải Đặc biệt
Công ty cổ phần cấp nước Bến Thành đạt Giải Đặc biệt tại Hội thi

Hội thi "Bàn tay vàng" là một hoạt động định kỳ được SAWACO tổ chức hai năm một lần, nhằm khuyến khích sự sáng tạo và nỗ lực của nhân viên trong công tác phục vụ khách hàng. Năm nay, 48 thí sinh đến từ 15 đơn vị thuộc Tổng Công ty đã tham gia, và sau vòng sơ loại, 5 đội thi xuất sắc đã tiến vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các đội thi đã thi đấu qua 3 vòng khác nhau với những nội dung thách thức, thể hiện sự vững chắc về kiến thức, quy trình, và kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt, vòng 3 "Giỏi nghiệp vụ" đã đưa ra các tình huống thực tế và yêu cầu các đội tìm ra giải pháp, quy trình xử lý một cách sáng tạo.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Sử, Phó Tổng Giám đốc SAWACO, Trưởng Ban tổ chức Hội thi chia sẻ mong muốn của Ban tổ chức, hy vọng rằng chủ đề năm nay sẽ là động lực để các cán bộ, công nhân viên trong ngành cấp nước thành phố nỗ lực hơn nữa, đưa ra những ý tưởng mới, giải pháp sáng tạo, để từng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Sau những giây phút tranh tài căng thẳng và sôi nổi, kết quả chung cuộc đã được công bố: Công ty cổ phần cấp nước Bến Thành xuất sắc giành giải Đặc biệt, trong khi Công ty cổ phần cấp nước Gia Định, Công ty cổ phần cấp nước Tân Hòa, Công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè, và Công ty cổ phần cấp nước Trung An lần lượt đoạt giải Nhất, Nhì, Ba, và Giải Khuyến khích.

Hội thi Bàn tay vàng của SAWACO không chỉ là cuộc thi nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn là sân chơi thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, và cam kết phục vụ cộng đồng, thúc đẩy phong trào "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, góp phần thực hiện mục tiêu "nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhân dân".

Bạn đang đọc bài viết Hội thi “Bàn tay vàng công nhân ngành cấp nước thành phố Hồ Chí Minh” năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề