Thứ bảy, 04/05/2024 09:27 (GMT+7)

Hợp tác sử dụng hệ sinh thái xe máy điện trong giao vận

Tùng Lâm -  Thứ sáu, 08/09/2023 10:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gojek và Selex Motors vừa ký kết hợp tác triển khai thí điểm sử dụng xe máy điện trong các dịch vụ vận chuyển hành khách, giao đồ ăn, và giao hàng tại Việt Nam.

tm-img-alt
Tài xế Gojek chở khách bằng xe điện Selex. Nguồn: Gojek

Theo thông tin được chia sẻ bởi Gojek: Xe máy điện Selex Camel sử dụng công nghệ đổi pin. Tài xế có thể đổi pin trong vòng 2 phút tại trạm đổi pin chung, phạm vi vận chuyển lên tới 150 km cho một lần sạc đầy. Xe cũng được trang bị bộ sạc di động, giúp người lái xe có thể sạc tại nhà dễ dàng, đáp ứng các nhu cầu sạc khác nhau của các đối tác tài xế.

So với xe máy chạy bằng xăng truyền thống, xe máy điện Selex Camel tiết kiệm 35% chi phí nhiên liệu và 50% chi phí bảo trì, giúp các tài xế tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành, đồng thời giảm lượng khí thải carbon ra môi trường.

Người dùng Gojek ở TPHCM có thể bắt đầu trải nghiệm dịch vụ GoRide, GoFood và GoSend với dòng xe máy điện Selex Camel từ ngày 6/9/2023.

Bạn đang đọc bài viết Hợp tác sử dụng hệ sinh thái xe máy điện trong giao vận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến phế phẩm gỗ và rác thải nhựa thành ván sàn Composite
Việc tận dụng phế phẩm gỗ và rác thải nhựa để sản xuất vật liệu composite gỗ - nhựa là một phương pháp sáng tạo trong việc quản lý chất thải, đảm bảo sự bền vững của ngành công nghiệp gỗ, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.